Chờ...

Casemiro chắc suất rời MU, Ten Hag yêu cầu BLĐ chiêu mộ cái tên ít ai ngờ đến

VOH - HLV MU, Erik ten Hag muốn Ban lãnh đạo chiêu mộ tiền vệ Edson Alvarez để thay thế cho vị trí của Casemiro.

Một trong những điểm yếu khiến MU thi đấu không thực sự thành công mùa trước đến từ hàng tiền vệ. Ngoại trừ Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo hay Scott McTominay, các ngôi sao còn lại như Eriksen, Casemiro, Amrabat đều thể hiện chưa tốt. 

Đặc biệt là vị trí nơi Casemiro nắm giữ, cầu thủ người Brazil sau một mùa giải thăng hoa bỗng chốc đánh rơi phong độ một cách khó hiểu. Không ít lần cựu sao Real Madrid khiến "Quỷ đỏ" ôm hận.

casemiro-chac-suat-roi-mu-ten-hag-yeu-cau-bld-chieu-mo-cai-ten-it-ai-ngo-den 1
Casemiro có khả năng rời MU - Ảnh: Internet

Việc xin rút lui khỏi trận Chung kết FA Cup cho thấy Casemiro hiểu rõ bản thân không còn giữ được thể trạng tốt nhất. Cộng thêm mức lương cao nhất CLB khiến anh khó tránh khỏi cuộc "thanh trừng" của Ban lãnh đạo MU. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Ten Hag đang muốn BLĐ chiêu mộ tiền vệ Edson Alvarez của CLB West Ham. Điều này cũng ngầm xác nhận, Casemiro sẽ chia tay MU ở mùa hè năm nay. 

Song khả năng MU chiêu mộ Edson Alvarez thành công vẫn chưa khả quan. Bởi lẽ, ngôi sao 26 tuổi đang là trụ cột quan trọng của West Ham và CLB thành London không có ý định để Edson Alvarez rời đi. 

Edson Alvarez được West Ham mang về để thay thế Declan Rice. Ngôi sao Mexico đã phần nào giúp CĐV quên đi hình ảnh sao tuyển Anh bằng phong độ thuyết phục. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày