Chờ...

Chia tay thêm 14 cầu thủ, Chelsea vô tư chiêu mộ mọi “bom tấn”

VOH - Chelsea vẫn đang có ý định đại tu đội hình dưới thời HLV Enzo Maresca trước khi bước vào mùa giải năm nay.

Bên cạnh MU, Chelsea đang là CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè 2024. The Blues đã chiêu mộ tổng cộng 6 tân binh gồm Kiernan Dewsbury-Hall (từ Leicester City), tiền vệ công Omari Kellyman (từ Aston Villa), tiền đạo Marc Guiu (từ Barca) và trung vệ Tosin Adarabioyo (từ Fulham), thủ môn Filip Jorgensen (từ Virarreal). Cầu thủ đắt giá nhất là Dewsbury-Hall, 35 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí).

chia-tay-them-14-cau-thu-chelsea-vo-tu-chieu-mo-moi-bom-tan 1
Chelsea đã chiêu mộ thành công 6 ngôi sao - Ảnh: Internet

Song mọi thứ vẫn chưa dừng lại khi Ban lãnh đạo CLB thành London vẫn muốn bổ sung thêm một số vị trí như 1 chân sút đẳng cấp. Tuy nhiên, Chelsea bắt buộc phải rao bán đi những cầu thủ của mình để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Theo nguồn tin từ Sky Sports, có đến 14 cầu thủ đang thuộc diện không an toàn tại Chelsea lúc này. Tiêu biểu phải kể tới các ngôi sao như Conor Gallagher, Kepa, Romelu Lukaku hay Ben Chilwell. 

chia-tay-them-14-cau-thu-chelsea-vo-tu-chieu-mo-moi-bom-tan 123
Danh sách 14 cầu thủ có thể rời Chelsea hè này - Ảnh: Internet

Tất cả hứa hẹn mang về cho Chelsea số tiền khủng dự kiến khoảng 175 triệu Euro. Trước đó, The Blues cũng đã nhận 90.5 triệu Euro từ việc đẩy đi 4 cầu thủ gồm Omari, Maatsen, Hall và Golding.

Rõ ràng trận thua trước Celtic cho thấy những điểm hạn chế của Chelsea dưới thời Enzo Maresca. Tuyến tiền vệ của The Blues ngoại trừ Romeo Lavia đã chơi không thực tốt và cần gia tăng chất lượng đáng kể. 

Bên cạnh đó, vị trí mũi nhọn cũng là điểm khiến nhiều NHM cảm thấy lo lắng. Việc tin tưởng vào Nicolas Jackson và tài năng trẻ Marc Guiu không thực sự khả quan tại môi trường như Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.