Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/9: Osimhen chưa từ bỏ giấc mơ Chelsea | Man City có thể "giải cứu" Rashford

VOH - Victor Osimhen vẫn chưa từ bỏ cơ hội gia nhập Chelsea.

Osimhen vẫn chưa từ bỏ cơ hội gia nhập Chelsea

osimhen
Victor Osimhen vẫn chưa từ bỏ cơ hội gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Dù Osimhen đã gia nhập Galatasaray tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng cho mượn, tuy nhiên cầu thủ này cũng đã cài thêm một điều khoản trong hợp đồng, đó là Galatasaray và Napoli phải chấp nhận để Osimhen ra đi ngay trong tháng 1, nếu anh đạt được thỏa thuận cá nhân với bất kỳ CLB nào khác. Đây được cho là một động thái nhằm tạo điều kiện để Chelsea quay trở lại bàn đàm phán vào mùa Đông.

Haaland được cho nghỉ trận Brentford

Erling Haaland hoàn tòa khỏe mạnh sau đợt tập trung FIFA Days, tuy nhiên Man City dự kiến sẽ cho phép tiền đạo người Na Uy nghỉ ngơi ở trận gặp Brentford vì biến cố gia đình, khi một người thân của anh vừa mới qua đời.

MU đầu hàng vụ Rabiot

GiveMeSport đưa tin, MU cùng Arsenal đã chính thức ngừng theo đuổi thương vụ Rabiot, sau khi không thể đáp ứng mức lương quá cao (220 nghìn bảng) mà cầu thủ này đòi hỏi.

Man City muốn gây sốc với Rashford

Rashford
Rashford có thể được giải cứu khỏi MU bởi... Man City - Ảnh: Internet

Theo Fichajes, HLV Pep Guardiola của Man City là người rất mê mẩn Marcus Rashford, và trong trường hợp ngôi sao người Anh tiếp tục bế tắc trong việc tìm lại phong độ tại MU, Pep có thể đưa ra một lời đề nghị hợp lý để đưa anh về Etihad.

Murdryk có thể bị bán ngay tháng Giêng

Ngôi sao người Ukraine vẫn đang thể hiện một phong độ tương đối nhạt nhòa trong màu áo Chelsea, bất chấp việc đã được Enzo Maresca trao rất nhiều cơ hội. Sự kiên nhẫn của BLĐ The Blues cũng có giới hạn, và họ đang lên kế hoạch tống khứ cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25