Chờ...

Tiết lộ: Rashford từng muốn chia tay MU, quyết định ở lại Old Trafford vì 1 cái tên

VOH - Tưởng chừng sẽ rời sân Old Trafford sau hơn 6 năm gắn bó, tuy nhiên Marcus Rashford vẫn ở lại khi bị thuyết phục bởi dự án của HLV Erik ten Hag.

Marcus Rashford gia nhập MU năm 17 tuổi và là sản phẩm ưu tú của lò Carrington. Mùa giải 2015/16, chân sút người Anh chính thức được đôn lên đội một và ra mắt ở trận thắng 5-1 trước Midtjylland.

Đến nay, Marcus Rashford ra sân 359 trận, ghi 123 bàn và có 68 đường kiến tạo. Tuy nhiên, tờ The Guardian tiết lộ tiền đạo 25 tuổi từng có ý định rời sân Old Trafford. Dù vậy, sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag khiến Marcus Rashford thay đổi lập trường.

Tiết lộ: Rashford từng muốn chia tay MU, quyết định ở lại Old Trafford vì 1 cái tên 1
Rashford ở lại MU vì HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Chia sẻ về thuyền trưởng MU, Marcus Rashford cho biết: “Ông ấy mang lại sự tự do, trong khi chúng tôi thi đấu cực kỳ cứng nhắc trong quá khứ. Suy nghĩ rời MU thoáng qua một chút trong đầu tôi. Thế nhưng, ông ấy đã đến rất đúng lúc”.

Mùa giải 2022/23, Marcus Rashford ghi 30 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt nhất của anh kể từ khi ra mắt đội một. Trước khi tham dự Tour du đấu Hè 2023, Marcus Rashford đã gia hạn với MU.

Marcus Rashford đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Theo Daily Mail, Marcus Rashford sẽ hưởng mức lương 350 nghìn bảng Anh/tuần, nhiều hơn 50 nghìn bảng Anh so với đãi ngộ trước đó.

MU cũng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Do đó, Marcus Rashford có thêm đồng đội chia lửa trên hàng công, đồng thời giảm bớt áp lực về đầu ra bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.