Chờ...

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể

(VOH) - 6 tính năng này rất đặc biệt, khi bạn sử dụng sẽ làm cho các bức ảnh, đoạn phim của bạn trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn và rất là “pro”.

Sự ra đời của Google Camera mang lại cho người dùng những thuận lợi nhất định khi sử dụng công nghệ thông tin.

Google Camera là ứng dụng điện thoại được phát triển bởi Google dùng thuật toán AI để cho ra những sản phẩm đẹp nhất.

Google Camera chính là một phần mềm cho phép chụp ảnh thông minh mà chính Google đã phát triển. Phần mềm này dành riêng cho những dòng smartphone Pixel của hãng. Tuy nhiên, với tính ứng dụng hiệu quả cũng như những tính năng đặc biệt mà Google Camera APK đã được tùy biến bởi các lập trình viên. Điều này giúp chúng có thể tương thích cho nhiều thiết bị smartphone chạy hệ điều hành Android khác nhau.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và dùng hết các tính năng của Google Camera Trong đó có top 6 tính năng ẩn trên Google Camera, có thể bạn chưa biết, giúp bạn chụp ảnh siêu đẹp, biến điều không thể thành có thể!

1. Làm đẹp khuôn mặt

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể 1
 

Nếu như muốn chụp ảnh “tự sướng” cho khuôn mặt đẹp để đời thì bạn cần biết bật lên tính năng làm đẹp khuôn mặt. Để bật tính năng này các bạn chọn phần Chân dung ---) bạn vào phần Cài đặt trong mục ---) Làm đẹp khuôn mặt các bạn chọn mức độ muốn làm đẹp.

2. Chụp ảnh thiên văn

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể 2
 

Chụp thiên văn thật ra là tính năng nâng cao của chụp đêm giúp bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng kém và cho ra một bức ảnh hoàn hảo. Để bật tính năng chụp ảnh thiên văn đầu tiên các bạn chọn đến phần Chụp đêm ---) sau đó bạn vào phần Cài đặt ---) trong phần Chụp ảnh thiên văn bạn chọn On là bạn đã có thể sử dụng được tính năng này rồi. 

3. Ổn định video

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể 3
 

Tính năng ổn định video sẽ giúp bạn quay video khi coi lại video sẽ không bị rung, lắc gây khó chịu cho người coi. Để bật tính năng này các bạn chọn vào mục Quay video ---) chọn icon bên cạnh chữ Tua nhanh, ở đây sẽ có hai mức chống rung là: Chuẩn và Hiệu ứng điện ảnh, bạn chọn mức thích hợp với nhu cầu sử dụng và bấm vào quay video là có thể bắt đầu sử dụng rồi.

4. Tua nhanh thời gian

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể 4
 

Tính năng này rất đặc biệt nó sẽ giúp bạn ghi lại cảnh hoa nở, mây bay… hay bất kỳ cảnh nào mà bạn muốn thời gian được tua qua nhanh hơn, tính năng này vô cùng thú vị.

Để có thể sử dụng tính năng này bạn chọn vào phần Video ---) rồi chọn Tua nhanh thời gian sau đó bạn chọn mức độ muốn tua nhanh và bấm vào Quay là có thể sử dụng tính năng này rồi.

5. Chuyển động chậm

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể 5
 

Ngược lại với tua nhanh thời gian thì tính năng này giúp cho video của bạn trở nên có hình ảnh chậm chạp thêm phần thú vị.

Để có thể sử dụng tính năng này bạn chọn vào phần Video ---) Chuyển động chậm sau đó bạn chọn mức độ chậm mong muốn sử dụng và bấm vào Quay là có thể sử dụng tính năng này rồi.

6. Chụp ảnh xóa phông

6 tính năng đặc biệt trên Google Camera biến điều không thể thành có thể 6
 

Đôi khi người dùng muốn chụp những bức ảnh nhưng muốn xóa phông đằng sau thì hãy tìm ở đến sự hỗ trợ của Google Camera sẽ giúp cho người dùng chụp được bức ảnh chân dung rõ nét. màu sắc ảnh chân thực, có tính nghệ thuật cao.

Để có thể chụp ảnh xóa phông với Google Camera thì bạn click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên trái của ứng dụng và chọn vào chế độ làm mờ ống kính.

6 tính năng trên của Google Camera giúp bạn chụp ảnh, quay phim đẹp hơn, hấp dẫn hơn và đặc biệt hơn, bạn thử dùng các chức năng để bức ảnh hay đoạn clip của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Cài đặt Google Camera

Nếu bạn có hứng thú chụp ảnh bằng Google Camera thì bạn hãy cài đặt về thiết bị của mình. Lưu ý rằng, có một số thiết bị ứng dụng Google Camera không thể cài đặt và và sử dụng được.

Đầu tiên, bạn sử dụng điện thoại của mình tìm đến mục tải ứng dụng, ở đó nhấn vào tìm kiếm từ khóa Google Camera. Khi ứng dụng xuất hiện, bạn nhấn vào Tải Google Camera và chờ đợi một vài phút để tải ứng dụng về. 

Sau khi ứng dụng đã được tải về hoàn tất. Bạn vào trong thư mục có chứa file mới tải về và tiến hành cài đặt tại đó. 

Sau khi ứng dụng Google Camera được cài đặt hoàn tất, người dùng có thể trực tiếp sử dụng mà không cần phải trả phí hay bẻ khóa.

Như thế, ứng dụng Google Camera hoàn toàn miễn phí, chúng ta sẽ có được những bức hình đẹp nhất dành cho mình.