Chờ...

Fan iPhone 15 Pro Max trầm trồ về khả năng zoom của camera mới nhưng bị fan Android chê

VOH - Đây là trải nghiệm mà nhiều chủ sở hữu Android đã quá quen thuộc.

Chiếc iPhone mới ra mắt, giới thiệu tính năng mới cho những người hâm mộ Apple, tính năng này tạo ra tiếng vang lớn nhưng những người sở hữu Android đã từng trải nghiệm trong nhiều tháng qua, thậm chí là nhiều năm.

Camera tele 5x trên smartphone cao cấp nhất của Apple xuất hiện ở iPhone 15 Pro Max. Người dùng iPhone 15 Pro Max đang sử dụng TikTok để chia sẻ các video giới thiệu điện thoại của họ hiện có thể phóng to bao xa. Kết quả chắc chắn rất ấn tượng.

Trong một video phóng to cho thấy Chris Martin của Coldplay đang biểu diễn trên sân khấu tại một buổi hòa nhạc và sau đó người dùng lia máy ra để tiết lộ rằng họ đã ghi lại đoạn phim ở gần phía sau đám đông.

Fan iPhone 15 Pro Max trầm trồ về khả năng zoom của camera mới nhưng bị fan Android chê 1
Khả năng zoom của camera iPhone 15 Pro Max rất ấn tượng nhưng không bằng Samsung S23 Ultra.

Một video khác được ghi lại từ máy bay phóng to đường chân trời Las Vegas để hiển thị MSG Sphere. Tuy nhiên, chủ sở hữu Samsung Galaxy S23 Ultra đang tràn ngập các bình luận, chỉ ra rằng điện thoại của họ đã có khả năng siêu zoom này kể từ tháng 2, hơn nửa năm trước khi iPhone 15 Pro Max ra mắt.

Dòng iPhone 15 ra mắt vào ngày 23 tháng 9 và khả năng thu phóng khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy cụ thể mà bạn quan tâm. iPhone 15 Pro chỉ có thể zoom lên 3x nhưng iPhone 15 Pro Max có ống kính cho phép zoom lên tới 5x.

Điều thú vị là Pro Max được bán với giá 1.199 USD, ngang bằng với đối thủ cạnh tranh là Samsung S23 Ultra. S23 có cảm biến 200 megapixel, khả năng quay video 8k ở 30 khung hình và như một số nhà bình luận TikTok đã chỉ ra, một camera có khả năng zoom 10 lần.

Tuy nhiên, khả năng phóng to của iPhone 15 Pro Max đã khiến người dùng ấn tượng. Một video từ người dùng TikTok @TuttoTech.Net thậm chí còn so sánh khả năng thu phóng của hai điện thoại cạnh nhau. Tất nhiên, một chiếc điện thoại còn nhiều thứ hơn là nó có thể phóng to bao xa, nhưng đối với những ai muốn có thể phóng to xa nhất thì rõ ràng S23 Ultra sẽ thắng ở vòng này.