Chờ...

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn

(VOH) – Dù ‘lên đồ’ với phong cách đối lập nhưng tuần qua, dàn mỹ nhân Việt vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp nên bạn nhớ học hỏi để ‘nâng cấp’ gu ăn mặc của mình.

Không phối đồ quá phức tạp và chủ yếu sử dụng các items quen thuộc trong mùa hè như áo thun, đầm 2 dây, quần ống rộng… nhưng outfit tuần này của dàn sao Việt vẫn cực ‘xịn sò’. Do đó, chớ quên tham khảo nếu bạn muốn trở thành một tín đồ thời trang thực thụ.  

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 1

Châu Bùi khoe gu thời trang “xịn sò” chuẩn fashionista khi diện cả “cây đồ” hàng hiệu. Không chỉ mạnh dạn diện set nội y với chân váy dài tông đen sang chảnh cùng giày cao gót và áo blazer màu sáng thanh lịch, cô nàng còn sử dụng trang sức màu vàng đồng để tăng thêm điểm sang chảnh cho outfit của mình.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 2

Vẫn là set nội y màu đen của nhà mốt Dior nhưng lần này, Châu Bùi lại chọn phong cách có phần phóng khoáng và thoải mái hơn khi phối cùng quần jeanáo sơ mi cộc tay cùng tông trắng. Các món trang sức hay phụ kiện như mũ, túi xách cũng được cô nàng tận dụng để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 3

Lương Thùy Linh dịu dàng, nhã nhặn với set đồ tông trắng. Cô nàng không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo một đôi bông tai ngọc trai Chanel nhỏ xinh, tinh tế.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 4

Tú Hảo diện cả set đồ màu xanh lá độc đáo và đậm chất retro trong bộ sưu tập Lacoste x Polaroid của thương hiệu Lacoste.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 5

Dù chỉ sử dụng những items hết sức đơn giản nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khiến các tín đồ sành mốt phải mê mẩn với cách phối đồ tinh tế và sành điệu của mình. Diện áo phông đơn giản, bà mẹ hai con chọn phối cùng chân váy dài màu be có chất liệu khá độc đáo và phù hợp với mùa hè. Để tạo sự ăn ý cho outfit tổng thể Hà Tăng cũng chọn dép lê đế bánh mì, túi xách và kính mát cùng tông nâu.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 6

Chọn chất liệu denim làm chủ đạo, Thanh Hằng xuất hiện với hình ảnh vừa cá tính vừa sexy khi diện bra top khoe vòng eo săn chắc bên trong áo sơ mi cùng quần short ống rộng rách gấu. Sneaker trắng và mũ lưỡi trai cũng được tận dụng để giúp outfit thêm phần hoàn hảo.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 7

Diện “cây đồ” nằm trong bộ sưu tập capsule Gucci Multicolor của nhà mốt Ý Gucci với những gam màu rực rỡ mang đậm phong cách retro, Hồ Ngọc Hà trông cực trẻ trung và sành điệu.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 8

Thiều Bảo Trang phối áo thun trắng với quần jean ống rộng sành điệu và sneaker khỏe khoắn. Để giữ ấm cho cơ thể trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt, cô nàng khoác thêm cardigan lông màu hồng. Mắt kính, túi kẹp nách và scrunchies trendy cũng được bổ sung vào set đồ để tăng thêm điểm thời thượng.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 9

Tiểu Vy nổi bật dưới nắng hè khi diện một mẫu váy trong bộ sưu tập Like The Sunshine của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Nàng hậu cũng khéo chọn sandal quai mảnh cùng tông cam và mũ cói vành rộng để hoàn thiện cho outfit tổng thể.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 10

Nàng hậu sinh năm 2000 tiếp tục khoe body nóng bỏng khi diện đầm 2 dây ôm sát với tông màu rực rỡ. Đây cũng là một thiết kế mang đậm sắc màu của những ngày nắng hạ nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 11

Văn Mai Hương diện đầm 2 dây xẻ tà khoe vẻ quyến rũ trong kỳ nghỉ của mình. Những món phụ kiện kinh điển như kính mát, mũ cói, túi cói cũng được nữ ca sĩ sử dụng để tăng thêm độ trendy cho set đồ đơn giản.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 12

Tông nâu mang chút cổ điển được Quỳnh Anh Shyn ưu ái khi “lên đồ” đi biển. Cô nàng không ngại diện bra với mẫu quần ống rộng khá cá tính cùng đôi giày hầm hố để khoe style độc lạ và “chất ngầu”.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 13

Chán khoe body, Kỳ Duyên "chuyển gu" sang phong cách cá tính, “chất chơi” khi phối áo thun form rộng đơn giản với quần họa tiết và sneaker. Để tăng độ sành điệu cho outfit, cô nàng cũng sử dụng dây chuyền, vòng tay, nhẫn và hoa tai có màu vàng đồng.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 14

Minh Triệu diện nguyên set đồ màu trắng khoe làn da nâu quyến rũ. Không chỉ khéo chọn mẫu áo cổ yếm mát mẻ siêu phù hợp với mùa hè, nàng siêu mẫu còn mix chúng với trang sức tông vàng để tạo điểm nhấn.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 15

Bảo Thy “lên đồ” khỏe khoắn, thoải mái với trang phục form rộng và sneaker cùng tông đen.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 16

Diện váy cổ yếm hở lưng quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn cực xinh xắn và ngọt ngào.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 17

Đông Nhi khuấy động mùa hè với mẫu đầm voan hở lưng bay bổng, nhẹ nhàng.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 18

Tông màu trắng nhẹ nhàng vẫn được Hiền Hồ ưu ái trong mùa hè. Diện đầm dài cổ yếm hở lưng vừa xinh xẻo vừa quyến rũ, nữ ca sĩ không quên chọn túi xách ton sur ton để khoe style tinh tế.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 19

Sam phối áo tank top đơn giản với quần ống rộng màu xanh mát mắt khi xuống phố. Cô nàng tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách chọn túi xách nổi bật màu vàng chanh đồng thời mang trang sức ton sur ton.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 20

Jun Vũ chọn cho mình style thoải mái và trẻ trung khác hẳn với đa số mỹ nhân Việt khi diện áo thun với quần yếm màu vàng pastel bắt mắt nhưng không quá “chóe”.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 21

Khánh Linh hóa quý cô sang chảnh, sexy với mẫu váy 2 dây được làm từ chất liệu lụa. 

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 22

Thùy Anh nổi “bần bật” khi diện mẫu đầm 2 dây xòe màu vàng chanh.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 23

Thời tiết nóng bức cũng không thể ngăn cản Phí Phương Anh diện nguyên set đồ da thời thượng và cá tính từ đầm, áo khoác cho đến boot.

Street style sao Việt tuần qua: ‘lên đồ’ đơn giản nhưng sang chất khỏi bàn 24

Phương Trinh Jolie khoe body triệt để với mẫu đầm ôm cắt xẻ táo bạo. Để có được outfit “xịn sò” cô nàng cũng chọn sandal cao gót quai mảnh và kiểu tóc đuôi ngựa kinh điển.

Nguồn ảnh: Instagram