Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cặp đôi đang quan hệ trên ô tô, thì vô tình xe bị tuột xuống sông

MỸ - Cảnh sát Philadelphia, Mỹ đã xử lý một vụ việc bất thường và khá khó xử - xảy ra trên sông Schuylkill, bang Philadelphiavào sáng sớm thứ Tư qua.

Một chiếc xe ô tô Range Rover  đang đậu trên Đường Kelly đã lao xuống sông gần Cầu Columbia vào khoảng 4:45 sáng

Cặp đôi này đã đỗ xe tại Công viên Fairmount trên Đường Kelly, con đường chạy cạnh và song song với Sông Schuylkill.

Theo cảnh sát,  người đàn ông và người phụ nữ đã có một cuộc “âu yếm” dữ dội bên trong ghế sau của xe và khi người phụ nữ vô tình đạp nhả cần số của xe. Chiếc xe bắt đầu di chuyển về phía trước trong khi đôi tình nhân mất tập trung có thể lấy lại quyền kiểm soát, chiếc xe đã lăn xuống sông, NBC 10 đưa tin.

May mắn thay, cả người đàn ông và người phụ nữ đều có thể thoát ra an toàn mà không bị thương.

Chiếc xe được cho là hiệu Range Rover 2020, của cặp đôi được kéo lên khỏi mặt nước vào khoảng 9 giờ sáng.

Ngoại trừ sự xấu hổ và thiệt hại cho chiếc xe, cặp đôi này đã thoát nạn mà không hề hấn gì.

Các thợ lặn của Sở Cảnh sát Philadelphia tiếp cận một chiếc SUV bị chìm ở Sông Schuylkill. Chiếc xe lăn xuống nước sau khi một cặp đôi ngồi ghế sau vô tình nhấn vào cần số (Ảnh chụp màn hình CBS)
Hình ảnh được ghi lại bởi các phương tiện truyền thông địa phương cho thấy chiếc SUV màu trắng gần như ẩn hiện dưới mặt nước.

Cảnh sát nói với đài truyền hình rằng họ không có kế hoạch truy tố cặp đôi này.

Ngôi nhà tình yêu di động của cặp đôi này không phải là phương tiện giao thông duy nhất gây chú ý trên sông Schuylkill trong tháng này.

Đầu tháng này, một người đang câu cá ở bờ sông đã nhìn thấy một chiếc ô tô chạy lùi khỏi đường Kelly Drive và lăn ngược xuống nước, Fox 29 đưa tin.

Nhân chứng kể với cảnh sát rằng chiếc xe đang chạy trên đường thì đột nhiên dừng lại rồi bắt đầu lăn ngược xuống sông.

Sau khi chiếc xe lao xuống nước, họ đã gọi cảnh sát và chạy đến bờ sông để xem có ai cần giúp đỡ bên trong xe không.

Vì nhân chứng đang câu cá trong loại quần lội nước - loại quần bằng cao su lớn cho phép cần thủ câu cá trực tiếp từ mặt nước trong khi vẫn bảo vệ được bàn chân, cẳng chân và phần thân dưới, nhưng cũng có thể bị đầy nước nếu người mặc đi quá sâu - nên nhân chứng không thể đi xa vào sông để hỗ trợ.

Khi cảnh sát đến, thợ lặn đã tìm kiếm người sống sót trong xe nhưng phát hiện xe hoàn toàn trống rỗng. Cả bốn cửa xe đều bị khóa và một cửa sổ mở.