Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đàn ông thuê xe nâng ném ô tô của hàng xóm xuống hồ vì bị chiếm chỗ đậu xe

(VOH) - Phát hiện chỗ đỗ xe của mình liên tục bị người khác chiếm dụng, ngay trong đêm, người đàn ông đã quyết định thuê xe nâng đến ném chiếc xe 'vô duyên' này xuống hồ.

Ngày 19/11, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô bị xe nâng ném xuống hồ xảy ra tại tỉnh Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc).

Người quay lại đoạn clip gây tranh cãi trên tên Lin và cũng chính là người đã thuê xe nâng đến.

Theo chia sẻ, chỗ để ô tô của Lin trong chung cư liên tục bị một chiếc xe khác chiếm dụng. Người đàn ông này đã nhiều lần gọi điện cho chủ chiếc xe kia để phàn nàn, giải thích rõ đây là chỗ mình đã thuê từ trước và yêu cầu đối phương không được đỗ xe ở đây nữa. Song, chủ nhân của chiếc ô tô kia vẫn phớt lờ và và tiếp tục đỗ xe ở đây như không có chuyện gì xảy ra.

Nguồn: VietNamNet

Đến khoảng 22h ngày 19/11, khi phát hiện chiếc ô tô kia vẫn đang “nằm ì” trong khu vực đỗ xe của mình, anh Lin đã nhiều lần gọi điện cho chủ xe nhưng không được, nên đã quyết định thuê một chiếc xe nâng đến và đem chiếc ô tô kia ném xuống hồ nước gần đó.

Lúc này, người lái xe cẩu tỏ ra e ngại về việc đền bù, anh Lin đã khẳng định một cách chắc nịch rằng: “Cái xe này tôi đền được, các anh cứ làm đi, không sao đâu” và cam kết sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nếu bị kiện cáo.

Chủ nhân của chiếc ô tô bị ném xuống hồ sau đó đã tố cáo anh Lin đến cảnh sát địa phương.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đoạn clip trên nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trong nhiều hội nhóm trên mạng xã hội.

Bên dưới đoạn video, rất nhiều cư dân mạng ủng hộ hành động của anh Lin và cho rằng, anh đã hết sức chịu đựng khi nhiều lần nhắc nhở đối phương mà không có tác dụng. Đồng thời, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với anh Lin bởi bản thân họ cũng rơi vào tình huống tương tự. 

Nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng hành động này của anh Lin là phá hoại tài sản của người khác và coi thường pháp luật, khó tránh khỏi bị phạt nặng.