Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người mẹ say khướt khi chạy xe đi đón con bị cấm lái xe trong 23 tháng

VOH - Một người mẹ say rượu - khi đang chạy xe đến trường đón con thì suýt đâm vào xe cảnh sát.

Angela Jones (49 tuổi) trên đường đi đón đứa con bị ốm thì thu hút sự chú ý của cảnh sát Anh. Cô được phát hiện liên tục rẽ giữa các làn đường. Khi cảnh sát yêu cầu cô dừng lại cô suýt tông vào xe của họ.

Bà mẹ hai con này được phát hiện có nồng độ cồn vượt quá giới hạn gấp 3 lần, cho kết quả là 115 microgam cồn trong 100 ml khí thở.

Cô Jones sau đó bị buộc tội lái xe khi uống rượu và thừa nhận hành vi phạm tội khi xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Medway vào ngày 16/5, KentOnline đưa tin.

lai-xe-say-xin-030624
Jones bị buộc tội lái xe sau khi uống rượu và thừa nhận hành vi phạm tội khi xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Medway

Andrew Main, luật sư bào chữa nói với tòa rằng, hôm đó là ngày nghỉ của Jones và đó là lý do tại sao cô uống rượu. Thời điểm đó, cô nhận cuộc gọi từ trường học của con trai thông báo rằng, cậu bé không khỏe với chứng đau nửa đầu và cần được chăm sóc.

Ông Main cho biết: “Ban đầu cô ấy từ chối nhưng cậu bé mắc chứng tự kỷ và tỏ ra khó chịu. Cô ấy không cảm thấy tệ đến thế (khi lái xe), nhưng đó là một quyết định sai lầm'.

Người mẹ này tỏ ra “xấu hổ” trước hành động của mình và cho biết sẽ từ chức vì “không thể đối mặt với sự xấu hổ” này.

Các thẩm phán sau đó đã cấm Jones lái xe trong 23 tháng vì cô đã nhận tội của mình và tỏ ra hối hận. Nếu cô Jones tham gia khóa học lái xe khi uống rượu, lệnh cấm của cô sẽ được giảm bớt 5 tháng.

Cô Jones phải hoàn thành 60 giờ làm việc cộng đồng không lương trong vòng 12 tháng; phải trả 85 bảng chi phí tòa án và khoản phụ phí cho nạn nhân là 114 bảng.