Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ bị buộc tội tấn công hàng xóm bằng …súng nước

CANADA - Một phụ nữ 58 tuổi ở Ontario đang phải đối mặt với cáo buộc tấn công bằng vũ khí sau khi vô tình phun nước vào ngực một người hàng xóm khi đang chơi với một đứa trẻ.

Vào ngày 1/9, Wendy Washik, một trợ lý giáo dục đến từ Simcoe, Ontario, Canada đang chơi với trẻ em trong một bữa tiệc nướng ngoài trời thì vô tình phun nước vào ngực một người hàng xóm đang cắt cỏ.

Người phụ nữ bị buộc tội tấn công vì vô tình phun nước vào hàng xóm bằng súng nước Anh minh hoa
Người phụ nữ bị buộc tội tấn công bằng vũ khí khi vô tình phun nước vào hàng xóm bằng súng nước - Ảnh minh hoạ

Cô khẳng định rằng cô đã xin lỗi ngay lập tức, nhưng người đàn ông đó vẫn hét vào mặt cô và anh đã vào nhà anh ta để gọi cảnh sát và báo cáo rằng anh ta đã bị "hành hung".

Cảnh sát tỉnh Ontario đã trả lời cuộc gọi và xác định rằng có hai người đã tham gia vào một "cuộc tranh chấp" dẫn đến việc một nạn nhân bị hành hung. Washik nói với các phóng viên rằng cảnh sát thậm chí còn không yêu cầu xem khẩu súng nước trước khi buộc tội cô.

Họ không hỏi tôi một câu hỏi nào,” người phụ nữ 58 tuổi nói về cảnh sát. “Họ không yêu cầu xem súng nước. Không một câu hỏi nào được hỏi… Chồng tôi không tin nổi.”

Khi được các phóng viên địa phương yêu cầu xác nhận rằng vũ khí được sử dụng trong vụ tấn công bị cáo buộc là súng sước , một phát ngôn viên của Cảnh sát Tỉnh Ontario cho biết rằng "không phù hợp" khi phải bình luận về các chi tiết cụ thể của vụ án. Tuy nhiên, Washik khẳng định rằng cô ấy đã chơi với một khẩu súng nước của trẻ em không dài hơn chiều dài cẳng tay của cô ấy.

Vụ việc đã gây tổn thất nặng nề cho Wendy Washik và gia đình cô. Vì cô làm trợ lý giáo dục tại Hội đồng trường Công giáo Brant Haldimand Norfolk, cô không thể quay lại làm việc cho đến khi vụ việc được giải quyết, và mặc dù cô hiểu lý do tại sao, cô không thể che giấu sự thất vọng của mình.

“Mỗi ngày vẫn là một cuộc đấu tranh, thật khó để không nghĩ về nó liên tục,” Wendy Washik nói với CTV News . “Thật khó để tiếp tục vì khó quên. Tôi vẫn lo lắng về kết quả của tất cả mọi chuyện.”

Gia đình Washik đã cố gắng gây quỹ cho các chi phí pháp lý của cô khi cô phải ra hầu tòa vào ngày 24/9 này, nhưng bản chất của cáo buộc khiến việc này trở nên rất khó khăn. Ví dụ, một trang GoFundMe đã gây quỹ được hơn 12.000 đô la đã bị xóa vì cáo buộc của cô "về mặt kỹ thuật là một cáo buộc hình sự" và nền tảng này không cho phép gây quỹ cho cáo buộc đó. Gia đình đã thử các giải pháp thay thế vì họ không biết cuộc chiến pháp lý của họ sẽ kéo dài bao lâu.