Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Những địa điểm vui chơi tại TPHCM cho kỳ nghỉ lễ 2/9

TP HCM - Dịp lễ 2/9, bạn có thể tận hưởng những điểm du lịch gần TPHCM để thư giãn và vui chơi cùng người thân, bạn bè. Dưới đây là một số địa điểm bạn có thể tham quan.

Hello Park: Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hello Park có những hoạt động vui chơi phù hợp cho cả trẻ em và người lớn như hồ bơi Magic Bay và trải nghiệm đua xe Kart trên đường đua F1 dài 340m.

du-lich-1
Đường đua Kart 1

Sài Gòn Garden địa chỉ 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM. Saigon Garden nằm trên con đường ăn chơi sầm uất nhất thành phố. Khác biệt với các khu mua sắm hoa lệ, Sài Gòn Garden trông nhỏ xinh và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây có nhiều quán cà phê thương hiệu nổi tiếng và ẩm thực đa dạng phù hợp cho bạn lựa chọn.

Sài Gòn Garden
Sài Gòn Garden

Khu du lịch Suối Tiên là một vùng đất kỳ ảo tọa lạc tại số 120, xa lộ Hà Nội, thành phố Thủ Đức, TPHCM. Cách trung tâm thành phố 20km về phía Nam, khu du lịch Suối Tiên thu hút rất nhiều du khách.

Công viên mở cửa từ 7g30 đến 17h00 từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, và suốt cả ngày trong những ngày Lễ Tết. Một số hoạt động thú vụ để trải nghiệm như: Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, Tàu lượn siêu tốc, Leo núi và đu dây, Lâu đài tuyết, Đường hầm xuyên lòng đất, Tham quan thủy cung, Vườn bách thú…

suoi-tien
Khu du lịch Suối Tiên

Đầm Sen là một khu du lịch nằm tại quận 11, TPHCM. Nơi này nổi tiếng với hồ bơi rộng lớn, các trò chơi giải trí, và không gian xanh mát.

Nếu bạn muốn thư giãn và tận hưởng không gian ngoại trời, Đầm Sen là một lựa chọn lí tưởng. Một số trò chơi đáng trải nghiệm tại đầm sen khô: Kid Playground, Hải cẩu vượt thác, Khủng long bay, Ếch nhảy, Xe bay ảo tưởng, Thảm bay… và Vòng lượn tuổi thơ, Thám hiểm vì sao, Đấu trường bò tót, Vòng xoay không gian, Tàu lộn vòng siêu tốc tại đầm sen nước.

dam-sen
Đầm Sen khô

Hồ Trị An: cách TPHCM khoảng 70km, hồ có dung tích lên đến 2,8 tỷ khối nước, mang đến công suất 400MW cho nhà máy thủy điện. Không những đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra điện, nơi đây còn dần trở thành địa điểm du lịch thu hút nhiều lượt khách du lịch.

ho-tri-an
Hồ Trị An điểm cắp trại lý tưởng