Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh chiều 17/8: Bắt thanh niên yêu cầu bé gái thế chấp hình ảnh, clip ‘nóng’ để vay tiền

(VOH) – Bùi Thanh Nguyên yêu cầu bé gái muốn vay tiền phải dùng hình ảnh, clip ‘nóng’ để thế chấp. Khi bé gái không còn khả năng trả nợ, Nguyên tung hình ảnh, clip lên mạng xã hội để uy hiếp.

Bắt thanh niên yêu cầu bé gái thế chấp hình ảnh, clip “nóng” để vay tiền

Sáng 17/8, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thanh Nguyên (21 tuổi, trú phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguồn: TTO

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 5/2022, do cần tiền tiêu xài nên một bé gái 14 tuổi (trú tại huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) đã liên lạc với Nguyên để vay tiền. Yêu cầu của Nguyên là bé gái phải thế chấp bằng hình ảnh, video clip khỏa thân, quan hệ tình dục với người khác giới.

Chấp thuận yêu cầu trên, bé gái gửi cho Nguyên 3 đoạn video clip và 1 ảnh “nóng” để vay 45 triệu đồng, lãi suất hai bên tự thỏa thuận.

Thời gian đầu, gốc và lãi đều được bé gái trả đầy đủ. Đến ngày 18/5, bé gái không còn khả năng trả nợ nên Nguyên đã tung video clip, ảnh “nóng” lên mạng xã hội đồng thời gửi cho nhiều người thân của bé gái để uy hiếp đòi nợ.

Bé gái lo sợ nên đã vay tiền trả Nguyên, toàn bộ video clip và ảnh “nóng” phát tán trước đó cũng được đối tượng này gỡ bỏ.

Sau đó, mẹ bé gái đã liên hệ với Nguyên để trả nợ thay con. Nguyên cho biết số tiền bé gái còn nợ là 55 triệu đồng và đe dọa nếu không trả hết sẽ tiếp tục phát tán video clip, hình ảnh “nóng” lên mạng xã hội.

Sự việc được người mẹ báo công an và Nguyên bị cảnh sát hình sự bắt quả tang khi đang nhận tiền từ mẹ bé gái. Tại cơ quan điều tra, Nguyên khai đã cho 3 người khác vay nợ với thủ đoạn trên.

Xem thêm: Gửi “ảnh nóng” cho chồng của người tình để trả thù vì bị chia tay

Bắt đối tượng nhiều lần dọa giết mẹ ruột và vợ con

Chiều 17/8, Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết vừa khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Cường (32 tuổi, ở phường 9, TP Tuy Hòa) để điều tra tội đe dọa giết người.

Theo đó, Cường đã nhiều lần có hành vi dọa giết mẹ ruột, vợ và 2 con trong thời gian chung sống ở khu phố Ninh Tịnh 1 (phường 9, TP Tuy Hòa).

Tin nhanh chiều 17/8: Bắt thanh niên yêu cầu bé gái thế chấp hình ảnh, clip ‘nóng’ để vay tiền 1
Nguyễn Văn Cường - Ảnh: TTO

Khoảng 3h ngày 4/7, Cường cầm dao dọa giết bé N. (3 tháng tuổi, con ruột Cường) đang ngủ trong nôi khiến cha mẹ Cường phải giằng lấy nôi, chạy sang hàng xóm trốn.

Khoảng 1h sáng 6/7, sau khi đi nhậu về Cường cầm dao dọa giết mẹ (vì cho rằng bà báo công an khiến Cường bị phạt vi phạm hành chính), vợ là chị Th. (21 tuổi) và 2 con ruột.

Vào tối ngày 27/7 và 4/8, Cường tiếp tục dọa giết bé K. (con ruột Cường) khiến mẹ ruột và vợ Cường phải đưa 2 bé đến nhà người quen ở.

Xem thêm: Gã chồng “máu lạnh” giết chết vợ và con trai ở Phú Quốc

Xin phép đi chơi, nam sinh lớp 8 mất tích rồi được phát hiện đã tử vong

Ngày 17/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú đang thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến một thiếu niên tử vong dưới hồ Suối Giai.

Nạn nhân là em Ph.V. H. (14 tuổi, ngụ khu phố Tân Liên, huyện Đồng Phú), học sinh lớp 8, Trường THCS Tân Phú.

Tin nhanh chiều 17/8: Bắt thanh niên yêu cầu bé gái thế chấp hình ảnh, clip ‘nóng’ để vay tiền 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: SGGPO

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 16/8, H. xin phép bố mẹ đi chơi. Đến chiều muộn vẫn không thấy con về nên gia đình lo lắng, đổ đi tìm.

Khi đến khu vực Đập Bà Mụ (khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú) mọi người phát hiện chiếc xe đạp cùng đôi dép của em H. trên bờ nên tổ chức tìm kiếm dưới lòng đập và khu vực lân cận.

Tìm đến khu vực giáp ranh giữa Đập Bà Mụ và hồ Suối Giai thuộc (khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú) thì thi thể em H. được phát hiện nổi trên mặt nước, cách vị trí chiếc xe đạp và đôi dép của nạn nhân hơn 100m.

Em H. được xác định đã tử vong trước đó.

Vụ việc được trình báo với cơ quan công an và đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm: Thi lặn với bạn, hai bé trai bị ngạt nước nguy kịch

Chạy sang đường, 2 học sinh bị cuốn vào gầm xe container

 Ngày 17/8, lãnh đạo UBND thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 2 em học sinh thương vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 16/8, tại tuyến đường tránh đoạn qua ngã tư Cẩm Lai - Quán Hàu, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh.

Thời điểm trên, có 2 cháu bé chạy qua đường bị xe container (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bắc  - Nam tông trúng. Do bị bất ngờ nên tài xế chỉ kịp phanh lại, không kịp tránh. Theo camera hành trình của xe container ghi lại thì 2 cháu bé lọt vào gầm chiếc xe container.

Người dân phát hiện 1 em học sinh bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng. Em học sinh còn lại bị thương nhẹ.

Được biết, hai học sinh nói trên đều học lớp 8 ở Trường THCS trên địa bàn.

Hiện Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Xem thêm: Lùi xe bất cẩn, xe tải cán tử vong cháu bé 2 tuổi

Mẹ có tiền sử tâm thần ôm con gái 3 tuổi nhảy cầu

Chiều 17/8, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con nhảy kênh Nước Mặn vào sáng cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 7h, người dân đi qua cầu kênh Nước Mặn (xã Phước Đông, huyện Cần Đước) nhìn thấy 1 người phụ nữ ôm theo 1 bé gái đứng ở thành cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Nhiều người định chạy đến ngăn cản nhưng không kịp.

Sau khoảng 2 tiếng tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thi thể người mẹ. Thi thể bé gái là M.N.T.H (3 tuổi) cũng được đưa lên bờ vào 11h trưa.

Tin nhanh chiều 17/8: Bắt thanh niên yêu cầu bé gái thế chấp hình ảnh, clip ‘nóng’ để vay tiền 1
Nơi thi thể 2 mẹ con được đưa lên bờ - Ảnh: NLD

 Được biết, người mẹ tên Nguyễn Thị Ánh L. (43 tuổi), trước đây lên quê chồng ở TP Thủ Đức, TP.HCM sống, gần đây thì dắt con về quê ở xã Phước Đông.

Theo Công an huyện Cần Đước, bà L. có tiền sử bệnh tâm thần, điều trị bệnh từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022 (theo sổ theo dõi bệnh).

Xem thêm: Xót xa người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử, bỏ lại 6 con thơ