Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh sáng 16/5: Xác minh thông tin tài xế xe tải tố bị CSGT đánh gãy xương sườn

(VOH) - Tài xế H. cho biết, anh đang đứng cạnh xe tải thì bị nhóm gần chục người mang sắc phục CSGT kéo ra phía đuôi xe, dùng tay chân đánh vào vùng mặt, vùng bụng.

Quảng Trị: Xác minh thông tin tài xế xe tải tố bị CSGT đánh gãy xương sườn

Ngày 15/5, đại tá Nguyễn Văn Thanh, giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, đã chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan làm rõ thông tin một tài xế xe tải tố bị cảnh sát giao thông (CSGT) trạm Hải Lăng (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh) đánh gãy xương sườn phải nhập viện.

Theo anh Lê Đức H. (30 tuổi, trú tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, người điều khiển xe tải biến số 75C-096.xx), sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 14/5.

Thời điểm trên, anh lái xe tải chở sắn trên quốc lộ 1 theo hướng Quảng Trị - Huế, đến gần khu vực trạm CSGT Hải Lăng thì bị tổ tuần tra kiểm soát ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Đến khoảng 17h cùng ngày, anh H. liên hệ được với chủ xe và biết được chỗ cất giấy tờ rồi xuất trình với tổ CSGT. Tuy nhiên, lúc này, tổ CSGT đã gọi phương tiện tới cưỡng chế chiếc xe về trụ sở của trạm CSGT Hải Lăng.

Tài xế H. cho biết, anh đang đứng cạnh xe tải thì bị nhóm gần chục người mang sắc phục CSGT kéo ra phía đuôi xe, dùng tay chân đánh vào vùng mặt và bụng.

Khuya cùng ngày, sau khi gia đình và chủ xe tải ra trạm CSGT Hải Lăng thì anh H. mới được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Bệnh viện xác nhận, khi nhập viện anh H. bị gãy xương sườn số 6.

Tin nhanh sáng 16/5: Xác minh thông tin tài xế xe tải tố bị CSGT đánh gãy xương sườn 1
Tài xế H. đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: TTO

Liên quan đến vụ việc, Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết xe tải chở sắn nói trên bị phát hiện cơi nới thùng xe, có dấu hiệu quá tải nên tổ tuần tra yêu cầu cân tải trọng, nhưng lái xe không chấp hành.

Lực lượng CSGT trạm Hải Lăng đã lập biên bản lỗi quá kích thước chiều cao và không chấp hành yêu cầu cân tải trọng, đồng thời tạm giữ phương tiện.

Thời điểm làm việc với lực lượng công an, tài xế H. vẫn bình thường nhưng khi có mặt chủ xe thì anh này nằm xuống đất, biểu hiện sự đau đớn.

Được biết, khi phía lái xe có đơn tố cáo, cung cấp được căn cứ việc CSGT đánh người thì Phòng CSGT Công an tỉnh sẽ phối hợp với các lực lượng liên quan tổ chức xác minh và xử lý nghiêm cán bộ vi phạm. Nếu không có thì lái xe sẽ bị xử lý về tội vu khống.

Xem thêm: Xôn xao clip CSGT dùng chân đạp vào mặt người vi phạm giao thông

Đồng Nai: Hàng chục thanh niên mang hung khí, “bom xăng” hỗn chiến ngay giữa trung tâm TP Biên Hòa

Ngày 15/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang xác minh nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường Phạm Văn Thuận.

Theo đó, vào lúc 2h sáng cùng ngày, hàng chục thanh niên mang theo dao, kiếm, "bom xăng"… hẹn gặp nhau "nói chuyện" trên đường Phạm Văn Thuận.

Khi hai nhóm đến khu vực gần cầu Vạt (phường Tân Mai, Biên Hòa) thì lao vào ẩu đả, ném "bom xăng" về phía nhau.

Nguồn: TTO

Theo hình ảnh được một số người dân ghi lại, khói lửa mịt mù bao trùm cả một đoạn đường, kèm theo đó là nhiều tiếng nổ. Những người đi đường thấy vậy cùng dừng xe, không dám đi tiếp.

Lâm Đồng: Một người bị đuối nước tử vong khi đi chơi thác Ankroet

Chiều 15/5, Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân Phạm G.A. (37 tuổi, ngụ đường Trần Nhật Duật, phường 5, thành phố Đà Lạt), người bị đuối nước khi đi chơi thác Ankroet.

Trước đó, sáng 15/5, anh G.A cùng nhóm bạn 12 người đến khu vực Ankroet, thuộc địa bàn xã Lát (Lạc Dương) cắm trại. Khoảng 12h50, anh và N.T.H. (20 tuổi, ngụ tại Nguyễn Đình Chiểu, phường 9, Đà Lạt) tách nhóm xuống hồ nước phía dưới thác Ankroet chơi.

Đến 13h, H. chạy lên cấp báo cho nhóm bạn rằng G.A. bị đuối nước.

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 17h, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Được biết, thác Ankroet là khu vực nguy hiểm và địa phương đã nhiều lần cảnh báo không nên tắm ở khu vực này.

Xem thêm: Sóng cuốn trôi 4 du khách, 2 người chết đuối thương tâm

Quảng Bình: Thu giữ gần 4.000 viên hồng phiến và 2 khẩu súng

Ngày 15/5, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đã phá thành công chuyên án ma túy 321M, tạm giữ 3 đối tượng có liên quan mua bán, tàng trữ 3.894 viên hồng phiến.

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 13/5, tại Km 618 QL1A thuộc địa phận thôn Xuân Kiều, xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, lực lượng công an phát hiện Phan Lê Thành (SN 1990, trú tại thôn Minh Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) điều khiển xe ô tô mang BKS 37A-288.65 chở theo Phan Minh Châu (SN 1991, trú tại thôn Di Lộc, xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch) có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 5 túi ni lon trong túi quần của Châu. Bên trong các túi chứa 998 viên nén, trong đó có 988 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu hồng, 10 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu xanh.

Tin nhanh sáng 16/5: Xác minh thông tin tài xế xe tải tố bị CSGT đánh gãy xương sườn 2
Số ma túy hồng phiến công an thu giữ được - Ảnh: SGGPO

Toàn bộ số viên nén trên là ma túy hồng phiến do Phan Minh Châu mua với giá 20 triệu đồng để bán cho các đối tượng trên địa bàn.

Khi công an khám xét khẩn cấp nơi ở của Châu thì Trần Thị Thủy (SN 1989, quê quán tại phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị), người yêu của Châu, đã tự nguyện giao nộp 15 túi nilon chứa 2.896 viên nén (2.862 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu hồng, 34 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu xanh).

Thủy khai nhận số viên nén trên là ma túy hồng phiến mà Châu cất giấu.

Ngoài ra, công an còn phát hiện, thu giữ thêm 2 súng, trong đó có 1 súng quân dụng K59 và 7 viên đạn; 1 súng bắn bi kèm theo 2.282 viên bi cùng với nhiều dao, kiếm các loại.

Xem thêm: Vây bắt đối tượng dùng ô tô chở 5kg ma túy đá trên quốc lộ 1

Bình Phước: Xe máy có 300 triệu và sổ tiết kiệm 2,7 tỷ đồng trong cốp bị trộm trong vòng 10 giây

Ngày 15/5, Công an phường Tiến Thành (TP Đồng Xoài, Bình Phước) cho biết đang truy bắt kẻ trộm một chiếc xe máy được cho là chứa nhiều tài sản giá trị trong cốp.

Theo thông tin ban đầu, chiều 13/5, chị T. (38 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng) ra ngân hàng rút 300 triệu đồng bỏ vào cốp xe máy. Trên đường về, chị ghé một cửa hàng trên quốc lộ 14, đoạn thuộc phường Tiến Thành để mua sữa, xe được dựng ở bên ngoài.

Khi đang chọn hàng, chị T. nhìn ra ngoài thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang lấy trộm xe của mình rồi tăng ga bỏ trốn.

Nguồn: TTO

Trình báo với Công an, chị T. cho biết trong cốp xe có 300 triệu đồng và sổ tiết kiệm trị giá 2,7 tỷ đồng.

Theo hình ảnh được camera của cửa hàng sữa ghi lại, có hai thanh niên đi cùng một xe máy đến trước cửa tiệm. Sau đó, một người lại gần xe máy của chị T., bẻ khóa thành công trong khoảng 10 giây rồi lên xe tẩu thoát.

Hiện Công an phường Tiến Thành đang phối hợp Công an TP Đồng Xoài truy bắt nghi phạm.