Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh sáng 28/3: Bắt giữ nghi phạm sát hại bạn gái, phân xác làm đôi giấu trong nhà

(VOH) - Công an tỉnh Ninh Bình đang tiến hành điều tra vụ án sát hại bạn gái, phân xác làm đôi rồi giấu trong nhà.

Ninh Bình: Điều tra vụ án sát hại bạn gái, phân xác làm đôi rồi giấu trong nhà

Tối ngày 27/3, Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành bắt giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (37 tuổi, trú tại phường Nam Thành, TP Ninh Bình tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người. 

Được biết, vào chiều cùng ngày, ông N. (bố của Dũng) nhận thấy trong nhà có mùi hôi thối bất thường. Khi kiểm tra ở tầng 2 thì ông tá hỏa phát hiện ra thi thể một người phụ nữ. Ngay lập tức ông N. đã tới cơ quan công an để trình báo. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra. Qua xác minh, nạn nhân tử vong là chị N.T.T (30 tuổi, trú tại tổ 22, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). 

tin-nhanh-sang-28-3-bat-giu-nghi-pham-sat-hai-ban-gai-phan-xac-lam-doi-giau-trong-nha-btv124-voh-0
Nghi phạm Phạm Văn Dũng bị bắt giữ (Nguồn: Internet)

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Dũng và chị T. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng 23/3, chị T. đi xe đến nhà Dũng chơi, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn. Đến tối cùng ngày, Dũng đã bóp cổ kiến chị T. tử vong. Sau đó Dũng đã phân xác nạn nhân và giấu trên tầng 2.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra.

Xem thêm: Vợ cùng nhân tình giết chồng rồi dựng hiện trường giả

Cà Mau: Mạo danh nhân viên CDC “ăn cắp” thông tin cá nhân của người dân

Ngày 27/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau (CDC tỉnh Cà Mau) đã gửi văn bản tới Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Cà Mau, Công an tỉnh Cà Mau về việc xử lý các đối tượng mạo danh nhân viên đơn vị, nhằm khai thác thông tin của người dân trái pháp luật. 

tin-nhanh-sang-28-3-bat-giu-nghi-pham-sat-hai-ban-gai-phan-xac-lam-doi-giau-trong-nha-btv124-voh-1
Thông báo từ CDC tỉnh Cà Mau (Nguồn: CDC tỉnh Cà Mau)

Đại diện CDC tỉnh Cà Mau cho biết, thời gian gần đây, trung tâm nhận được thông tin của người dân phản ánh tình trạng một số người dùng số điện thoại và các mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok để mạo danh nhân viên của trung tâm đề nghị người dân nhận xét kết quả xét nghiệm RT-PCR Covid-19. 

Khi những người nhận cuộc gọi trả lời không hề đi làm xét nghiệm, người gọi điện thoại đến lấy lý do để tránh thông báo nhầm kết quả, cần xác minh lại một số thông tin như họ tên, ngày sinh, số căn cước công dân…

Ban lãnh đạo CDC tỉnh Cà Mau khẳng định những đối tượng đó không phải là nhân viên của đơn vị. Đồng thời cho biết thông thường khi người dân đến làm xét nghiệm RT-PCR Covid-19 thì trung tâm sẽ hẹn đến nhận kết quả sau 24h tại CDC tỉnh Cà Mau.

Xem thêm: Cảnh báo giả danh nhân viên HCDC đòi đưa người đi cách ly

Đà Nẵng: 5 du khách bị sóng biển cuốn trôi, 1 người vẫn đang mất tích

Mới đây, đại diện Bộ đội Biên phòng quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết đang huy động lực lượng tìm kiếm 5 du khách mất tích khi đi tắm biển tại bãi tắm Phạm Văn Đồng. 

Cụ thể, vào khoảng 19h tối ngày 27/3, một nhóm du khách 6 người xuống tắm biển, song khoảng 30 phút sau thì có 5 người bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi. Lúc này một người phụ nữ trong nhóm may mắn bơi được vào bờ để kêu cứu. 

Sau đó, anh Hữu Toàn Trung (30 tuổi) đã nhanh chóng dùng thuyền sub bơi ra, cứu được 4 người, gồm 3 nữ và 1 nam. Tới nay vẫn còn một người đang mất tích là anh L.Đ.Đ., trú tại tỉnh Nam Định. 

Hiện lực lượng chức năng quận Sơn Trà đang khẩn trương tổ chức tìm kiếm anh Đ.

Xem thêm: Hai học sinh đuối nước thương tâm

Nữ sinh lớp 10 bị đánh đập không nương tay, tung clip lên mạng xã hội

Ngày 27/3, Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc hành hung một nữ sinh rồi tung clip lên mạng. 

Theo đó, ngày 26/3, một clip dài hơn một phút trên mạng xã hội thu hút hàng trăm lượt xem và bình luận, ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ đen lao vào đánh một nữ sinh. Mặc dù nạn nhân đã khóc và van xin nhưng cô gái kia vẫn tiếp tục đánh đập không nương tay. Thậm chí nhiều người chứng kiến, can ngăn nhưng cũng không được. 

Nguồn video: TTO

Qua xác minh ban đầu, sự việc trên xảy ra tại Trường THPT Trần Phú (xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông). Nạn nhân bị đánh trong clip là nữ sinh lớp 10 của trường, còn cô gái tấn công nữ sinh là sinh viên của một trường văn hóa nghệ thuật tại tỉnh Đắk Lắk.

Theo lãnh đạo Trường THPT Trần Phú, sự việc xảy ra khoảng 1 tuần trước và nhà trường cũng đã báo cáo với cơ quan chức năng để điều tra, xử lý. Ngoài ra, hiệu phó và cô giáo chủ nhiệm cũng đã xuống nhà thăm hỏi, động viên em học sinh bị đánh.

Lãnh đạo Công an huyện Krông Nô cho biết, đối tượng hành hung nữ sinh đã đến cơ quan công an trình diện. Hiện nạn nhân trong vụ việc đang được đưa đi giám định sức khỏe để xử lý vụ việc theo pháp luật.

Xem thêm: 1 nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm

Đồng Nai: Giông lốc mạnh cuốn văng mái nhà, làm đứt đường điện trung thế

Chiều ngày 27/3, tại địa phận thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai có xuất hiện trận mưa lớn kèm giông lốc mạnh, gây nhiều thiệt hại về tài sản.

Theo bà Ngô Kim Nguyệt - chủ tịch UBND thị trấn Định Quán - cho biết do ảnh hưởng của mưa lớn cộng thêm lốc xoáy cường độ lớn đã làm tốc mái hàng chục nhà dân ở trên địa bàn. Nhiều căn nhà bị giật tung mái, bị gió cuốn văng xa hàng chục mét, tường đổ sập, tài sản bị mưa ướt hư hỏng.

Bên cạnh đó, trận mưa dông cũng làm đứt đường điện trung thế, khiến hàng trăm hộ dân từ khu phố Hiệp Nghĩa đến khu phố Hiệp Thương bị mất điện. Tuy nhiên, rất may rằng không có thương vong trong vụ thiên tai này. 

tin-nhanh-sang-28-3-bat-giu-nghi-pham-sat-hai-ban-gai-phan-xac-lam-doi-giau-trong-nha-btv124-voh-2
Trận mưa lớn kèm giông lốc mạnh, gây nhiều thiệt hại về tài sản (Nguồn: TTO)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, địa phương đã huy động lực lượng thanh niên, dân quân và các hội, đoàn thể hỗ trợ khắc phục thiệt hại cho người dân, di chuyển đồ đạc bị ướt ra nơi khô ráo, sửa chữa mái và tường nhà bị hư hỏng, giúp bà con có nơi ở ổn định.

Xem thêm: Mưa đá to như quả trứng khiến nhiều nhà bị thủng mái