Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

(VOH) - Chương trình “An Yên Cho Em” giúp cho các trẻ em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 có điều kiện hơn trong học tập.

Nhằm giúp cho các trẻ em học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 có điều kiện hơn trong học tập, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo Vệ Quyền Trẻ Em đã phối hợp tổ chức chương trình “An Yên Cho Em”. Theo đó, 1.000 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng bao gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác được trao cho 1.000 trẻ em ở bốn tỉnh thành phố bao gồm huyện Nhà Bè - thành phố Hồ Chí Minh, huyện Ba Vì – Hà Nội, huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu – Nghệ An và huyện Tân Lạc – Hòa Bình. Lễ trao tặng đầu tiên được tổ chức tại huyện Nhà Bè - thành phố Hồ Chí Minh. Các phần quà còn lại sẽ được lần lượt trao cho trẻ em ở Hà Nội, Nghệ An và Hòa Bình. 

Ông Im Dong Jun, Tân Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Hanwha Life Việt Nam tận tay trao quà cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 trong chương trình “An yên cho em” tại huyện Nhà Bè.

Không chỉ trao quà tặng, chương trình  còn có các hoạt động ý nghĩa khác được thực hiện trên mạng xã hội Facebook, website toichonanyen.hanwhalife.com.vn, kêu gọi cộng đồng mạng cùng chung tay đóng góp những lời chúc tốt đẹp tới các em nhỏ, thu hút sự quan tâm của xã hội đến những hoàn cảnh trẻ em khó khăn sau đại dịch Covid-19, đồng thời, lan tỏa thông điệp cùng mang lại một cuộc sống an yên cho trẻ và giúp các em vượt qua khó khăn để có một tương lai tươi sáng hơn.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được nhận quà tại chương trình “An yên cho em”.

Chương trình “An Yên Cho Em” là một trong những hoạt động vì cộng đồng nhằm đồng hành cùng Chính phủ và người dân phòng chống dịch Covid-19. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ gần 3,8 tỉ đồng cho các hoạt động như trao tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Sở Y tế Hà Nội và Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, trao tặng hơn 3.250 thẻ bảo hiểm y tế, hiến 175 đơn vị máu, trao tặng nước rửa tay, khẩu trang….

Không chỉ đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch Covid-19, gần 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life đã dành hơn 30 tỉ đồng để xây trường học, trung tâm y tế, nhà tình thương và các chương trình thiện nguyện khác.