Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đà Lạt: Hơn 10.000 người tham dự lễ hội âm nhạc

VOH - Tối 2/9, tại Quảng trường Lâm Viên bên hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, diễn ra Lễ hội âm nhạc “Dalat Color Fun Festival 2024” chủ đề “Bừng sắc muôn hoa”.

Sự kiện thu hút hơn 10.000 người tham dự, tạo nên không khí sôi động trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Lễ hội nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố Đà Lạt, phục vụ miễn phí cho du khách và người dân. Đây cũng là hoạt động chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ X dự kiến diễn ra vào cuối năm 2024.

Chương trình âm nhạc bao gồm 38 tiết mục biểu diễn ca nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Quang Hùng Master D, Masew, Vicky Nhung, cùng một số gương mặt mới như Captain boy, Neko Lê, Bảo Yến Rosie, Mr. B, và nhiều nghệ sĩ khác.

lễ hội âm nhạc Đà Lạt

Trước đó, vào tối 1/9, một chương trình biểu diễn nghệ thuật với 26 tiết mục đã được tổ chức tại cùng địa điểm để phục vụ người dân và du khách.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như trượt ván nghệ thuật, mini games, chụp ảnh, và thả diều.

Sự kiện không chỉ tạo điểm nhấn trong dịp Quốc khánh mà còn góp phần phát huy danh hiệu “Đà Lạt - Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO”, được công nhận vào cuối năm 2023.