Chờ...

Ai sẽ thắng nếu Chân Tử Đan giao đấu với Thành Long?

(VOH)- Bộ phim "Sát thủ John Wick 4" (John Wick: Chapter 4) do tài tử nổi tiếng Keanu Reeves tiếp tục đóng vai chính với sự góp mặt của diễn viên võ thuật Chân Tử Đan, vừa ra mắt cách đây vài ngày.

Keanu Reeves đóng vai sát thủ  về hưu John Wick, còn Chân Tử Đan vào vai sát thủ mù. Cả hai có màn giao đấu trực diện với nhau rất đẹp mắt và hấp dẫn.

Chân Tử Đan (trái) và Keanu Reeves trong bộ phim
Chân Tử Đan (trái) và Keanu Reeves trong bộ phim "Sát thủ John Wick 4"

Mới đây, Chân Tử Đan được mời tham gia chương trình talkshow của nam MC người Mỹ nổi tiếng Jimmy Kimmel với tư cách là khách mời để quảng bá cho bộ phim "Sát thủ John Wick 4".

Chia sẻ trong chương trình, Chân Tử Đan cho biết kinh phí để thực hiện một bộ phim hành động do Hồng Kông sản xuất là khá thấp, nhiều lúc phải vào vị trí rồi mới thiết kế những pha hành động.

Chẳng hạn như khi thực hiện một cảnh quay cùng với Thành Long, đầu tiên sẽ phải quan sát xem không gian và môi trường xung quanh như thế nào mới quyết định có thực hiện những pha nhảy khỏi tòa nhà, đá tung cửa hoặc 'anh đấm, tôi đỡ' hay không.

Trong buổi talkshow, Jimmy Kimmel có lời khen dành tặng Chân Tử Đan khi nói rằng tên tuổi của anh nổi tiếng khá lâu trên thế giới. Đáp lại, nam diễn viên nói mình già rồi.

Ai sẽ thắng nếu Chân Tử Đan giao đấu với Thành Long? 2
 Chân Tử Đan trong chương trình talkshow của MC nổi tiếng Jimmy Kimmel

Tiếp đến, người dẫn chương trình đặt câu hỏi với Chân Tử Đan rằng ai sẽ là người chiến thắng nếu anh và Thành Long giao đấu với nhau?

Trước câu hỏi này, Chân Tử Đan dí dỏm đáp lại rằng: "Tôi già rồi, nhưng anh ấy già hơn", đồng thời xưng hô Thành Long là tiền bối của anh ấy.

Câu trả lời này của nam diễn viên khiến dân tình bàn luận sôi nổi, nhiều người trong số các khán giả cũng không chắc chắn rằng phần thắng sẽ thuộc về ai nếu hai diễn viên võ thuật này giao đấu với nhau.

Ai sẽ thắng nếu Chân Tử Đan giao đấu với Thành Long? 3
  Thành Long và Chân Tử Đan từng đấu với nhau trong bộ phim "Hiệp sĩ Thượng Hải"

Chân Tử Đan sinh năm 1963, với tuổi đời trẻ hơn Thành Long 9 tuổi, anh tự tin mình có thể đánh thắng đàn anh là điều hợp tình hợp lý.

Nhiều người cho rằng võ thuật của Thành Long mà chúng ta thường thấy trên màn ảnh chủ yếu thiên về kỹ năng biểu diễn nhiều hơn, còn võ thuật của Chân Tử Đan là kungfu thực sự, do đó lợi thế nghiêng về anh nhiều hơn.

Ai sẽ thắng nếu Chân Tử Đan giao đấu với Thành Long? 4
 Phong cách võ thuật trên màn ảnh của Chân Tử Đan có tính thực chiến cao

Chân Tử Đan sinh ra trong gia đình có mẹ là võ sư Thái cực quyền nổi tiếng Mạch Bảo Thiền, từ nhỏ anh đã quen với võ thuật, từng ước mơ trở thành võ sư và mở võ quán riêng.

Xem thêm: Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, một chuyên gia kỹ xảo điện ảnh phải trả giá

Nam diễn viên từng là đệ tử của nhiều phái võ khác nhau như Thái cực đạo, Wushu cho đến khi bái sư chính thức với sư phụ Ngô Bân.

Nhờ sở trường võ thuật, Chân Tử Đan sớm nổi danh như một ngôi sao võ thuật hàng đầu Châu Á và cả Hollywood. Phong cách võ thuật trên màn ảnh của anh được đánh giá là mạnh mẽ và có tính thực chiến cao.