Chờ...

Bản tin giải trí 20/4: Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi

(VOH) - Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi sau vụ lộ ảnh thân mật với người có gia đình; Aespa có thành công như Blackpink khi diễn sân khấu chính của Coachella là những tin giải trí đáng chú ý sáng nay.
Bản tin giải trí 20/4: Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi sau vụ lộ ảnh thân mật với người có gia đình 1
Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi sau vụ lộ ảnh thân mật với người có gia đình

Ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi sau vụ lộ ảnh thân mật với người có gia đình

Cuối tháng 3 vừa qua, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ có cử chỉ thân mật bên một doanh nhân đã lập gia đình. Hiền Hồ cho biết cô đã suy sụp và khủng hoảng tinh thần sau khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, ca sĩ sinh năm 1997 đã giữ im lặng và tới hôm nay cô lên tiếng trên trang Facebook cá nhân về vụ việc.

Tới thời điểm hiện tại, Hiền Hồ cho biết đã ổn định tinh thần để gửi lời xin lỗi tới những ai bị ảnh hưởng trong ồn ào tình cảm của mình cũng như khán giả, người hâm mộ. Cô thừa nhận đây là sai lầm của chính bản thân nên phải tự đối mặt và gánh chịu hậu quả.

Aespa có thành công như Blackpink khi diễn sân khấu chính của Coachella?

Coachella là một lễ hội âm nhạc và nghệ thuật vô cùng nổi tiếng được tổ chức hằng năm tại California, Mỹ với nhiều thể loại âm nhạc như rock, indie, hip hop và nhạc dance điện tử. Trong năm 2022, Coachella sẽ diễn ra từ ngày 15/4 và kết thúc vào ngày 24/4.

Theo đó, Aespa đã được mời biểu diễn trên sân khấu chính của Coachella vào ngày 23/4 (giờ địa phương). Trước đó, Blackpink từng gây bùng nổ khi được mời diễn ở Coachella. Phần trình diễn của họ được đánh giá rất cao, dù chỉ xuất hiện ở sân khấu phụ. Vậy nên, Aespa sẽ gặp áp lực lớn khi bị so sánh với đàn chị.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/