Chờ...

Bất ngờ khi Phùng Đức Luân xuất hiện tại LHP Cannes với bộ râu bạc trắng

VOH - Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 đang diễn ra tại nước Pháp, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng và những gương mặt đình đám trong làng điện ảnh từ các nơi trên thế giới.

Trong đó, tài tử Hồng Kông Phùng Đức Luân cũng có mặt tại thành phố Cannes, miền nam nước Pháp. Anh đến đây để tham dự cuộc tọa đàm kéo dài 2 ngày với chủ đề "Phim mới - tài năng mới" theo lời mời của Cục Phát triển Điện ảnh Hồng Kông (FDC) và Tổ chức Sáng tạo Hồng Kông (CreateHK).

Phùng Đức Luân tham gia với tư cách là diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất, nhằm chia sẻ và thảo luận về nguồn lực mới của điện ảnh Hồng Kông cũng như sự hợp tác giữa điện ảnh Hồng Kông với các nền điện ảnh khác tại châu Á.

Phùng Đức Luân và diễn viên trẻ Viên Lễ Lâm cùng có mặt tại LHP Cannes lần thứ 76
Phùng Đức Luân và diễn viên trẻ Viên Lễ Lâm cùng có mặt tại LHP Cannes lần thứ 76

Cùng tham gia với anh còn có đạo diễn trẻ Trác Diệc Khiêm và diễn viên trẻ Viên Lễ Lâm, người từng được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Kim Mã (Đài Loan) vào năm ngoái.

Phùng Đức Luân chuẩn bị kỷ niệm 7 năm ngày cưới với nữ minh tinh Đài Loan Thư Kỳ vào tháng 9 tới. Tuy chỉ mới 48 tuổi, nhưng nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi anh xuất hiện với bộ râu bạc trắng. Mặc dù vậy, trông anh vẫn đẹp trai, phong trần và quyến rũ với mái tóc dài đặc trưng.

 Phùng Đức Luân khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại LHP Cannes với bộ râu bạc trắng
 Phùng Đức Luân khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại LHP Cannes với bộ râu bạc trắng

Phùng Đức Luân là người luôn ủng hộ đối với ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông. Đến với cuộc tọa đàm lần này, anh mong muốn đóng góp một phần công sức của mình cho điện ảnh Hồng Kông.

Nam diễn viên nói, anh cảm thấy rất vinh dự khi được FDC và CreateHK mời tham dự tọa đàm, đồng thời cảm thấy rất vui khi được giao lưu với các đạo diễn và diễn viên trẻ nhằm chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong quá trình làm nghề. Anh hy vọng trong tương lai có thể hợp tác nhiều hơn với các đạo diễn trẻ người Hồng Kông.

Phùng Đức Luân sinh năm 1974, đến với showbiz vào năm 1995 với vai trò là ca sĩ, sau đó rẽ hướng sang lĩnh vực đóng phim và nổi tiếng cùng thời với tài tử Ngô Ngạn Tổ và Tạ Đình Phong.

 Phùng Đức Luân lúc còn trẻ
 Phùng Đức Luân lúc còn trẻ

Năm 2004, anh bắt đầu chuyển sang làm đạo diễn, cùng bạn thân Ngô Ngạn Tổ hợp tác thành lập Công ty Diversion Pictures, chuyên thực hiện việc chế tác hậu kỳ cho những bộ phim điện ảnh.

Năm 2015, Phùng Đức Luân tạm ngừng đóng phim để tập trung phát triển sự nghiệp làm đạo diễn. Sau 7 năm, anh đã trở lại màn ảnh với bộ phim "Ám dạ hành giả" (Day Breaker), chính thức lên sóng vào năm ngoái.

Năm 2016, Phùng Đức Luân kết hôn với nữ diễn viên Thư Kỳ.