Một liên hoan được đánh giá là thành công khi được tổ chức tại TPHCM, nơi mà đời sống của kịch nói rất sôi động, đặc biệt là các sân khấu xã hội hóa. Sự thành công của mùa liên hoan này còn được ghi nhận bởi sự đa dạng đề tài tác phẩm và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong tất cả các buổi thi. Sự phóng khoáng, nhạy bén và đa chiều trong lối diễn xuất của kịch miền Nam cũng như sự chỉnh chu, thâm trầm và ý nhị của phong cách kịch miền Bắc đã làm nên một mùa liên hoan sống động, nhiều màu sắc, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng.
Ban tổ chức đã trao 4 huy chương vàng cho 4 vở diễn xuất sắc nhất gồm: Tiếng giày đêm (Sân khấu Hero Phim của nghệ sĩ Ngọc Trinh); Hoa cúc xanh trên đầm lầy (Nhà hát kịch tuổi trẻ); Bão tố Trường Sơn (Nhà hát kịch Việt Nam) và Vùng lạnh (Nhà hát kịch Hà Nội). 6 huy chương bạc dành cho các vở: Gương mặt kẻ khác (Sân khấu kich 5B); Yêu là thoát tội (Nhà hát Thế Giới Trẻ); Gặp lại người đã chết (Đoàn kịch nói Công an nhân dân); Khi con tốt sang sông (Nhà hát kịch nói quân đội); Người mẹ thứ 2 (Nhà hát kịch TP) và Dưới ánh đèn (Sân khấu thể nghiệm Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam).

Hình: báo Văn hóa
Ban tổ chức còn trao 39 huy chương vàng cá nhân, 63 huy chương bạc cá nhân, 5 giải diễn viên trẻ triển vọng cùng 1 số giải thưởng cho các thành phần sáng tạo xuất sắc gồm: Tác giả (Lê Chí Trung), Đạo diễn (NSƯT Trần Minh Ngọc, Họa sĩ (Lê Sơn), âm nhạc (Đức Trịnh). Đạo diễn trẻ triển vọng duy nhất của mùa liên hoan thuộc về Lê Đăng Khoa – đạo diễn của vở “Hiu hiu gió bấc”.
