Chờ...

Ca sỹ Ngọc Mai biến hóa trong MV mới

(VOH) - Ca sĩ Ngọc Mai vừa tung ra MV “Muôn vàn khuôn mặt” với sự hợp tác của nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến, đạo diễn Phạm Huỳnh Hữu Tài và nhạc sĩ Lucas Luân Nguyễn.

“Muôn vàn khuôn mặt” vốn được Ngọc Mai gửi tặng đến khán giả yêu thương cô trong suốt hành trình của The Masked Singer Việt Nam (Ca sĩ mặt nạ) như một món quà tri ân ngay sau khi cuộc thi này khép lại.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện cùng Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến, anh cảm thấy tiếc vì 1 ca khúc được đo ni đóng giày cho Ngọc Mai lại chưa có 1 MV chỉn chu, vì thế anh cùng đạo diễn Phạm Huỳnh Hữu Tài quyết định hỗ trợ lại ca sĩ Ngọc Mai trong MV mới.

Quá trình thực hiện MV “Muôn vàn khuôn mặt” gặp không ít khó khăn. Đầu tiên là về lịch trình, vì thời điểm quyết định thực hiện MV khá cận Tết và lịch trình trong giai đoạn này cả ekip đều rất “căng thẳng”.

“Hôm quay MV là đêm giao thừa Tết dương lịch, chị Mai vừa diễn countdown ở Phú Quốc là lập tức bay về phim trường để quay đến sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, chị Mai luôn lắng nghe, cầu thị, tôn trọng ý kiến người khác và không ngại thay đổi bản thân để có một sản phẩm tròn trịa. Làm việc xuyên đêm vất vả là thế nhưng chị luôn tràn đầy năng lượng và cả ê kíp đã có 1 sự hợp tác rất vui vẻ", Dược Sĩ Tiến nói.  

Đạo diễn Phạm Huỳnh Hữu Tài tiết lộ câu chuyện MV cũng được thay đổi vài lần trước khi có kịch bản cuối cùng. Lí do là vì lời bài hát của nhạc sĩ Lucas Luân Nguyễn quá trúc trắc, trừu tượng, mang nhiều tầng nghĩa.

Sau khi bàn bạc kĩ lưỡng, ê kíp quyết định sẽ theo hướng khai thác các nhân vật phản diện nổi tiếng trong các tiểu thuyết, các bộ phim điện ảnh, thông qua các hình tượng nhân vật ấy để nói lên câu chuyện và thông điệp chính.

Với ca sĩ Ngọc Mai, thông qua MV lần này cô cũng muốn gửi gắm thông điệp: "Cho dù phải trải qua nhiều thử thách, cám dỗ hay bất kỳ chông gai nào, Mai luôn tin rằng con người vẫn hướng về những điều thiện lành và tốt đẹp nhất”

Ca sỹ Ngọc Mai biến hóa trong MV mới 1
O Sen Ngọc Mai biến hóa trong MV mới

Câu chuyện chính của MV xoay quanh một cô gái và hành trình lạc vào cõi mơ hồ, với muôn hình vạn trạng bản ngã khác nhau khiến người xem cảm thấy liêu trai. Vì lẽ đó, bản phối đã góp phần tạo nên một không gian rất khớp với màu sắc và câu chuyện của MV.

Trong MV “Muôn vàn khuôn mặt” có sự tham gia của NSUT Quốc Nghiệp, ông xã của ca sĩ Ngọc Mai. Chính anh là người đề xuất để được tham gia vào sản phẩm này, bởi anh muốn từ nay về sau, những sản phẩm của bà xã sẽ luôn có sự xuất hiện của anh, như sự khẳng định tình cảm mà anh dành cho vợ.

Anh phải hóa trang suốt 18 tiếng chỉ để có vài giây trên MV. Tuy nhiên, việc khoe body 6 múi lại là yêu cầu của đạo diễn Phạm Huỳnh Hữu Tài chứ anh không gợi ý. Mặc dù vậy, anh rất hài lòng với hình ảnh trong MV này. “Xem như công sức tập luyện hàng ngày cũng có lúc hữu ích”, NSUT Quốc Nghiệp vừa cười vừa nói.

Ca sỹ Ngọc Mai biến hóa trong MV mới 2
NSUT góp mặt trong MV của vợ.

Sau MV “Muôn vàn khuôn mặt”, ca sĩ Ngọc Mai sẽ tiếp tục hành trình truyền cảm hứng của mình với những buổi workshop về thanh âm. Tung ra một số sản phẩm âm nhạc mới và tham gia biểu diễn ở một số chương trình phù hợp.

Gia đình Dính Một Cục của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai
Gia đình Dính Một Cục của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai

Gia đình Dính Một Cục của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai sẽ có những dự án khác và đương nhiên sẽ có những hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.