Chờ...

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy'

(VOH) - Hogwarts Legacy hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Những căn phòng mơ ước chưa từng có trên phim ảnh Harry Potter đã được đưa vào game.

Harry Potter là một bộ tiểu thuyết đình đám trên toàn thế giới của tác giả J.K. Rowling. Sức hút của “cơn sốt” Harry Potter chưa bao giờ khiến người hâm mộ không khỏi loạn nhịp. Điều đó đã dẫn đến loạt các sản phẩm “ăn theo” được ra đời, có thể kể đến series phim, fanfic, áo quần cosplay,... Mới đây, một tựa game mới được mang tên Hogwarts Legacy đã bất ngờ ra đời dựa theo câu chuyện tiểu thuyết này.

Hogwarts Legacy là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh thế giới ở trong truyện Harry Potter ở hai thế kỷ trước. Tựa game được phát triển bởi Avalanche Software (Disney Infinity). 

Trailer game "Hogwarts Legacy" (Nguồn: PlayStation)

Hogwarts Legacy được mô tả là một game nhập vai thế giới mở đưa người chơi vượt ra khỏi Hogwarts đến những địa điểm mới và quen thuộc để dấn thân vào một hành trình nguy hiểm nhằm khám phá ra những sự thật kỳ bí bị che giấu của thế giới phù thủy.

Tuy nhiên sau khi trải nghiệm loại hình giải trí này, người chơi đã vỡ lẽ khi phát hiện bản thân có thể được tận mắt ngắm nhìn cận cảnh từ A-Z các phòng sinh hoạt chung của 4 nhà trong Hogwarts. Đây chính là điều mong mỏi lớn nhất của các “con nghiện” Harry Potter khi bảy phần phim chưa thể thỏa mãn người hâm mộ.

Phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor

Nằm ở một trong những tháp cao nhất của tòa lâu đài, cửa vào của nhà Gryffindor định vị ở tầng thứ 7 và được bảo vệ bởi bức chân dung của Bà Béo. Bà chỉ cho phép vào cửa khi người đó được đưa ra mật khẩu đúng (luôn được đổi mới). 

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 1
Chân dung Bà Béo được đặt chễm chệ trong phòng Gryffindor

Căn phòng này có mối quan hệ mãnh liệt với yếu tố lửa. Được khoác lên mình màu đỏ và vàng vương giả, phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor có vô số bức tranh chuyển động, những đèn chùm lớn và biểu ngữ phủ kín hầu hết mọi bức tường. Vẻ đẹp toát lên phong cách từ thời trung cổ, với ban công và tường bằng đá nguyên khối.

Một số hình ảnh của phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor:

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 2
 
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 3
 
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 4
 

Phòng sinh hoạt chung nhà Hufflepuff

Ký túc xá Hufflepuff và phòng sinh hoạt chung có vị trí nằm bí mật trong tầng hầm, gần với nhà bếp của lâu đài. Phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff có lẽ là nơi ấm cúng và thân thiện nhất. Bởi nó được mang ý nghĩa của lòng trung thành và tình hữu nghị. 

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 5
Căn phòng của nhà Hufflepuff nằm bí mật trong tầng hầm
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 6
 

Những căn phòng được thiết kế theo hướng gần gũi với thiên nhiên khi xung quanh đầy ắp những cây xanh, dây leo bao trùm các thanh gỗ chạm khắc ở khắp mọi nơi. Không gian xanh tươi, mát mẻ và ánh vàng ấm áp từ những đồ vật tạo nên một địa điểm tuyệt vời để thư giãn sau mỗi giờ học.

Xem thêm: Tất tần tật về các nhân vật của bộ phim Harry Potter

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 7
Căn phòng có chút ánh xanh

Phòng sinh hoạt chung nhà Ravenclaw

Phòng sinh hoạt chung và ký túc xá của nhà đặt tại Tháp Ravenclaw ở phía tây của trường. Để vào được tháp của nhà, người chơi cần phải trả lời được 1 câu hỏi hóc búa. 

Lối vào phòng sinh hoạt chung được bảo vệ bởi một con đại bàng lớn, biểu tượng cho sự khôn ngoan, thông minh và sáng tạo. Đây có lẽ là nơi trang trọng nhất trong 4 căn phòng.

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 8
Lối vào Ravenclaw có chim đại bàng

Khu nhà Ravenclaw được trang trí với gỗ sáng bóng, những tấm thảm xanh nước biển, chứa đầy sách cùng những thiết bị chiêm tinh khác. Nhiều người chơi nhận xét rằng căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên này chính là nơi tuyệt vời để ngồi bất kì đâu và bắt đầu nghiền ngẫm thư viện sách vô tận của Ravenclaw.

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 9
 
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 10
 
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 11
 
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 12
Căn phòng đọc sách đáng mơ ước

Phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin

Ký túc xá nhà Slytherin và phòng sinh hoạt chung nằm sau một bức tường đá trong hầm tối. Lối vào nhà chính được canh gác bởi một con rắn khổng lồ, khi mở nó sẽ bao bọc xung quanh cánh cửa. 

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 13
Ký túc xá nhà Slytherin

Phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin chất đầy đầu lâu bằng bạc. Dù có không khí tối tăm nhưng các căn phòng đều đủ rộng rãi với những ánh sáng màu xanh do nằm dưới hồ nước ánh lên tràn đầy kiêu hãnh. 

Căn phòng trung tâm có trần nhà rất cao cùng với mái vòm lớn, nhìn như sân khấu của một nhà hát. Không gian xung quanh còn có cả đài phun nước nâng độ hoành tráng lên một tầm cao mới.

Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 14
Căn phòng rộng rãi, có ánh sáng xanh
Cận cảnh 4 căn phòng mơ ước trong 'Hogwarts Legacy' 15
 

Ngay sau khi những 4 căn phòng trong Hogwarts Legacy xuất hiện khắp các diễn đàn yêu game, nhiều người hâm mộ dành tặng lời khen cho nhà sáng tạo trò chơi. Không chỉ vậy, phần đông cư dân mạng liên tục bày tỏ sự yêu thích bằng cách tải trò chơi khiến Hogwarts Legacy phá kỷ lục Twitch trong hạng mục trò chơi một người chơi được theo dõi nhiều nhất với hơn 1,3 triệu người xem.

Hiện tại, Hogwarts Legacy đang là một trong những tựa game thu hút nhiều bạn trẻ trải nghiệm. Trong tương lai, mức độ phủ sóng của sản phẩm giải trí này được đánh giá là bùng nổ mạnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin game nhanh nhất tại chuyên mục tin giải trí nhé!

Ảnh: Internet.