Chờ...

G-Dragon trình diện cảnh sát, phát ngôn tự tin về cáo buộc sử dụng chất cấm

VOH - G-Dragon lần đầu xuất hiện trước cảnh sát để làm rõ cáo buộc sử dụng ma thúy. Nam thần tượng khẳng định: "Tôi đến đây để làm sáng tỏ sự thật".

Trưa ngày 6/11, G-Dragon đã xuất hiện tại Văn phòng điều tra tội phạm ma túy của đồn cảnh sát Incheon, thuộc sở cảnh sát Nonhyeon. Nam thần tượng đã tự nguyện tham gia cuộc điều tra để làm rõ cáo buộc sử dụng ma túy được lan truyền trước đó.

G-Dragon trình diện cảnh sát, khẳng định muốn điều tra nhanh chóng hơn nói chuyện dài dòng
G-Dragon đến trình diện để hợp tác điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy - Ảnh: Mydaily

Trước khi bắt đầu cuộc điều tra, G-Dragon đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên. Theo đó, cựu trưởng nhóm BIGBANG chia sẻ: “Các cáo buộc sử dụng mai thuý là không đúng sự thật. Tôi đến đây để làm rõ điều này. Tôi thà tham gia điều tra nhanh chóng hơn là nói chuyện dài dòng”.

Khi được hỏi liệu cuộc điều tra của cảnh sát có vô lý hay không, G-Dragon trả lời ngắn gọn: “Tôi đoán là chúng ta sẽ phải chờ xem”. Cuối cùng, nam thần tượng cũng khẳng định mình không nhuộm tóc và không có quan hệ với giám đốc cơ sở giải trí hay bác sĩ cung cấp ma túy.

G-Dragon trình diện cảnh sát, khẳng định muốn điều tra nhanh chóng hơn nói chuyện dài dòng
G-Dragon tự tin trả lời phóng viên. Ảnh: Newspim

Việc G-Dragon xuất hiện trước thời gian dự kiến cho thấy sự hợp tác của anh trong cuộc điều tra. Vì lo ngại đám đông tụ tập, cảnh sát đã triển khai một đội chống bạo động để đảm bảo an toàn.  Trong đó, khoảng 70 cảnh sát từ một Đại đội Chống bạo động và 80 cảnh sát bổ sung từ tỉnh Nonhyeon, tổng cộng có khoảng 150 người. 

G-Dragon đến trình diện điều tra cáo buộc dùng ma tuý, 150 cảnh sát được huy động để chống bạo động 1
Đội chống bạo động được huy động tại đồn cảnh sát Incheon Nonhyeon - Ảnh: Facebook

Đặc biệt, sự xuất hiện của G-Dragon tại đồn cảnh sát đã gây bùng nổ truyền thông xứ Hàn. Các phóng viên Hàn Quốc đã viết hơn 600 bài báo về buổi trình diện hôm nay của G-Dragon. Nam thần tượng cũng đang là cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên tất cả các trang web của Hàn Quốc. Ngoài ra, G-Dragon cũng đang là xu hướng trên trang weibo Trung Quốc với 40 triệu lượt đọc.

Không chỉ vậy, nhiều người còn nhận xét thần thái và phong cách của G-Dragon khi đi trình diện không khác gì khi đang đi sự kiện. Sau khi những hình ảnh về buổi trình diện của G-Dragon được công bố, chiếc mắt kính mà anh diện đã ngay lập tức "cháy hàng" trên trang web thương hiệu. 

G-Dragon đến trình diện điều tra cáo buộc dùng ma tuý, 150 cảnh sát được huy động để chống bạo động 3
Thái độ tự tin của G-Dragon khiên netizen chú ý. Ảnh: Yonhap News
G-Dragon trình diện cảnh sát, khẳng định muốn điều tra nhanh chóng hơn nói chuyện dài dòng
Chiếc mắt kính đã ngay lập tức sold out - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, thông qua luật sư, G-Dragon đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến ma túy. Nam thần tượng cam kết sẽ hợp tác với cảnh sát thực hiện các cuộc kiểm tra tóc và mẫu nước tiểu. 

Trước đó, vào đầu tháng 9/2023, sau khi xác minh thông tin từ một nguồn tình báo rằng "ma túy đang lưu hành tại quán giải trí ở Gangnam", cảnh sát đã bắt giữ Giám đốc A (29 tuổi) của một quán giải trí tại Gangnam. Sau đó, cuộc điều tra về sử dụng và cung cấp ma túy đã tiếp tục liên quan các cá nhân khác, bao gồm diễn viên Lee Sun Kyun (48 tuổi) và một nhân viên quán giải trí B (26 tuổi, nữ). Cả hai bị cáo buộc sử dụng ma túy.

G-Dragon đến trình diện điều tra cáo buộc dùng ma tuý, 150 cảnh sát được huy động để chống bạo động 4
Tài tử Lee Sun Kyun bị cáo buộc sử dụng ma túy. Ảnh: Internet

Cảnh sát cũng đã đưa ra cáo trạng đối với một bác sĩ tại một bệnh viện ở Seoul về việc cung cấp ma túy cho họ. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang tiến hành cuộc điều tra trước khi ra tòa về việc liên quan đến năm người khác, bao gồm một người sắp được quyền thừa kế tại một gia đình giàu có.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!