Chờ...

Gia tài diễn xuất tuy ít mà chất của chàng Haru (Extraordinary you)

(VOH) - Trước khi trở thành Haru ấm áp của Extraordinary you, Rowoon đã từng là những ai?

Bộ phim Extraordinary you đang phát sóng trên đài MBC gần đây đang ngày càng được yêu thích bởi nội dung độc đáo cùng khả năng diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Nhờ vậy mà sự ủng hộ của khán giả dành cho các diễn viên cũng ngày một tăng.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-0

Trong số các diễn viên gây được tiếng vang nhất có nam chính Haru, do ca sĩ kiêm diễn viên Rowoon đảm nhận. Ra mắt vào năm 2016 với tư cách ca sĩ cùng nhóm nhạc SF9, chỉ sau 3 năm kể từ khi ra mắt, anh đang dần dần khẳng định năng lực diễn xuất của mình qua từng vai diễn. Hãy cùng ngược dòng thời gian, điểm lại những bộ phim mà Rowoon đã từng góp mặt nhé!

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-1

1. Extraordinary you

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-2

Bộ phim phát sóng vào thứ 4 - thứ 5 hằng tuần trên MBC này đang giúp tên tuổi Rowoon trở nên phổ biến hơn. Đây cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-3

Trong phim, anh vào vai nam chính mang số thứ tự 13. Ban đầu là một nhân vật không có tên, nhưng sau đó đã được nữ chính đặt cho cái tên Haru.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-4

Với khuôn mặt dịu dàng ấm áp cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, Rowoon cùng bạn diễn nữ là Kim Hyeyoon phối hợp diễn xuất cực kì ăn ý, khiến khán giả mỗi tuần đều phải xao xuyến rung động trước chuyện tình cảm của hai nhân vật chính.

2. Where stars land

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-5

Vai diễn của Rowoon trong Where stars land của đài SBS cũng là một trong những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-6

Where stars land là bộ phim kể về những nhân viên làm việc tại sân bay Quốc tế Incheon và những bí mật, những nỗi đau họ cất giấu trong tim cũng như cách mà họ cùng nhau vượt qua những thương tổn ấy.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-7

Rowoon vào vai Go Eunseob - chàng trai yêu thầm bạn thân của mình là nữ chính Han Yeoreum (do Chae Soobin thủ vai). Vào thời điểm phát sóng, vai diễn của anh được khán giả chú ý bởi vẻ ngoài điển trai cùng tình cảm đơn phương của mình, luôn dõi theo bảo vệ nữ chính.

3. School 2017

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-8

Năm 2017, anh cũng đã từng góp mặt trong drama học đường ăn khách School 2017. Khi ấy anh vào vai Kang Hyunil - thành viên của một nhóm nhạc idol.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-9

Tuy chỉ là một vai phụ, đất diễn không nhiều nhưng quả nhiên anh vẫn để lại ấn tượng tốt trong mắt các khán giả nữ bởi khuôn mặt anh tuấn và nét quyến rũ riêng biệt của mình.

4. About time

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-10

About time của tvN là bộ phim tình cảm lãng mạn kể câu chuyện về một cô gái có khả năng nhìn thấy thời gian sống của mọi người kể cả bản thân, và một chàng trai bằng cách nào đó có thể ngăn được thời gian của cô.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-11

Rowoon vào vai Choi Weejin, một anh chàng thất nghiệp, em trai của nữ chính và thích thầm bạn thân của chị mình. Với vai diễn này, Rowoon đã thành công thể hiện được sự nhiệt huyết tuổi trẻ của nhân vật bằng diễn xuất chân thật của mình.

5. Click your heart

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-12

Năm 2016, vào thời điểm còn là tân binh trong giới giải trí, Rowoon đã từng góp mặt trong webdrama Click your heart, đây cũng là khởi đầu cho con đường diễn xuất của anh sau này.

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-13

Vai diễn đầu tiên của anh là một thành viên đội bóng chày tính tình có phần tinh nghịch. Đặc biệt, với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và tình cảm đơn phương vô điều kiện dành cho nữ chính, anh tạo cảm giác như một tiền bối khoá trên si tình, khiến bao khán giả nữ phải thổn thức.

Kết

VOH-5-vai-dien-cua-rowoon-14

Tuy chỉ mới bỏ túi được 5 bộ phim nhưng các vai diễn của Rowoon đều đa dạng, mỗi vai lại có một tính cách và hoàn cảnh khác nhau. Chàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng này đang tiến bộ hơn trong từng vai diễn, hứa hẹn sẽ là một diễn viên thực lực trong tương lai sắp tới.

Extraordinary You: Dân tình 'quắn quéo' trước nụ hôn đầu của Dan Oh và Haru: Sau bao ngày trông ngóng, dân tình cũng thỏa mãn trước nụ hôn đầu 'ngọt đến sâu răng' của đôi trẻ Dan Oh và Haru.
'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín: Bên cạnh nội dung phim mới lạ, điều khiến khán giả bị hút vào Extraordinary You đó chính là dàn nam thần đẹp miễn chê.