Chờ...

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò, lần này còn hiên ngang diện áo đôi

(VOH) - Liên tục bị người hâm mộ soi ra bằng chứng hẹn hò như thế này, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phải chăng đang là một đôi thật sự?

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê được xem là “cặp đôi tin đồn” bí ẩn nhất của showbiz. Bởi lẽ, số bằng chứng hẹn hò của cả hai được người hâm mộ soi ra nhiều vô kể, nhưng cho đến nay người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng đến cùng và không chia sẻ điều gì. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm tò mò, chú ý, quyết phải khiến cả hai lên tiếng về mối quan hệ mới thôi.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh là "Cặp đôi tin đồn" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Trên các diễn đàn mới đây, người hâm mộ tiếp tục truyền tay nhau “bằng chứng” mới nhất về mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Cả hai lần này còn hiên ngang diện áo đôi cùng nhau hết sức ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Cụ thể, trong một đoạn video clip được nhà tạo mẫu tóc chia sẻ, Hoàng Thùy Linh đang diện trên người chiếc áo phông màu vàng vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là Gil Lê đã từng diện chiếc áo này trong một sự kiện vào khoảng cuối tháng 12/2019. Ngay lập tức, người hâm mộ liền đặt ra nghi vấn rằng cả hai đang diện áo đôi hay thậm chí là dùng chung áo của nhau? Nhưng dù câu trả lời có rơi vào giả thuyết nào đi chăng nữa thì các fan vẫn không ngừng “đẩy thuyền” cặp đôi này.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh diện chiếc áo phông vàng mới đây được người hâm mộ phát hiện

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Trùng hợp thay, Gil Lê cũng từng diện chiếc áo y hệt vậy cách đây không lâu

Đây cũng không phải lần đầu tiên cả hai để lộ bằng chứng hẹn hò và bị người hâm mộ phát hiện. Trước đó, hàng loạt bằng chứng từ trực tiếp đến gián tiếp của cả hai đều không thể giấu được cặp mắt tinh tường của các "thuyền viên". Từ việc đeo nhẫn đôi, đi mua sắm, du lịch cùng nhau hay thậm chí là tham gia vào những buổi tiệc gia đình ấm cúng của đối phương cũng đều được soi ra. 

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Dù đi chơi cùng nhau nhưng cả hai lại khéo léo không đăng ảnh cùng nhau

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Nghi vấn cả hai diện nhẫn đôi được người hâm mộ soi ra

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Cư dân mạng còn bắt gặp cả hai đi mua sắm cùng nhau vô cùng thân thiết

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Thậm chí là tham gia buổi tiệc gia đình của nhau nữa cơ

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh phải lên đường đến Miami (Mỹ) tham dự sự kiện. Có lẽ vì cảm thấy không an tâm nên Gil Lê cũng đi cùng để tháp tùng “cô bạn thân”. Dù khéo léo không đăng ảnh cùng nhau nhưng việc cả hai thường xuyên check-in cùng một địa điểm cũng đủ để người hâm mộ nhận ra cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Đặc biệt, một số khán giả còn ghi lại hình ảnh cả hai sánh bước bên nhau trên đường phố nước Mỹ. Bức ảnh sau khi được chia sẻ cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Khi Hoàng Thùy Linh đến Mỹ tham dự sự kiện, Gil Lê dù không có lịch trình nhưng vẫn đi theo để tháp tùng

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh9
Cả hai bị bắt gặp đang tung tăng dạo phố cùng nhau

Đặc biệt vào ngày 8/3 mới đây, Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khoe trên trang cá nhân bó hoa hồng mà mình vừa được tặng. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã soi ra chi tiết hé lộ danh tính người tặng bó hoa. Theo đó, chiếc quạt gió xe hơi phát sáng xuất hiện lấp ló phía sau bó hoa khiến nhiều người tin chắc rằng chủ nhân của chiếc xe Hoàng Thùy Linh đang ngồi chính là Gil Lê. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc người tặng hoa cho Gil Lê cũng không ai khác mà chính là “người tình tin đồn” bấy lâu nay.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh10
Bó hoa hồng mà Hoàng Thùy Linh nhận được ngày 8/3

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh11
Nhưng cánh quạt gió phát sáng khiến fan cho rằng người tặng chính là Gil Lê

Mặc dù nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò như vậy nhưng Gil vẫn quyết giữ im lặng và không lên tiếng thừa nhận. Trong khi đó, giọng ca “Để mị nói cho mà nghe” cho biết cô và Gil Lê vốn chơi thân trong cùng một nhóm bạn chứ không hề có chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, những lời giải thích này xem ra vẫn không đủ để thuyết phục người hâm mộ khi có quá nhiều bằng chứng như thế này rồi.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-de-lo-bang-chung-hen-ho-voh.com.vn-anh12
Liệu rằng cả hai có thật chỉ là những người bạn thân?

Hoàng Thùy Linh khoe bó hoa hồng xinh xắn, dân mạng liền đoán người tặng là Gil Lê nhờ 1 chi tiết: Khoe được tặng hoa hồng nhưng Hoàng Thùy Linh lại vô tình để lộ chi tiết hé lộ danh tính người tặng là Gil Lê.
Hoàng Thùy Linh khoe ảnh tung tăng tại Mỹ nhưng người chụp có tâm mới khiến dân tình rần rần hơn cả: Nhân dịp đến Mỹ tham gia sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã dành thời gian tham quan, mua sắm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây.