Chờ...

Hai fan hâm mộ được mời du lịch London và một ngày cuối tuần với Taylor Swift

VOH - Hai người hâm mộ cuồng nhiệt của Taylor Swift được mời trải nghiệm Eras Tour và chuyến du lịch trị giá 15.000 bảng Anh như một phần của dự án nghiên cứu về lối sống ở London của ca sĩ.

Giải thưởng do công ty du lịch hạng sang Unforgettable Travel trao tặng, bao gồm vé các chuyến bay khứ hồi đến Vương quốc Anh để hai fan hâm mộ này dành một ngày cuối tuần sống và ghi lại khoảng thời gian sống ở London của người từng 13 lần đoạt giải Grammy từ ngày 16 - 18/8/2024.

Hai Fan hâm mộ được mời một ngày cuối tuần với Taylor Swift trong chuyến du lịch London trị giá 15.000 bảng Anh 1
Những Swifties chiến thắng sẽ được tận hưởng sự sang trọng của London - Ảnh: AFP qua Getty Images

Một tài xế riêng sẽ đưa những người chiến thắng đến khách sạn năm sao Savoy để nghỉ qua đêm và ăn sáng tại một chỗ ở nổi tiếng có từ thế kỷ 19 trên sông Thames.

Trong hành trình của khách sạn, việc thưởng thức đồ uống tại The Beaufort Bar từ buổi chụp ảnh Vanity Fair của Swift và tái hiện các cảnh trong bối cảnh của video ca nhạc End Game đánh dấu một kỳ nghỉ thành công theo phong cách Taylor tại Savoy.

Từ đây, người dẫn chương trình VIP sẽ hướng dẫn cặp đôi tham gia các hoạt động theo chủ đề Taylor vào cuối tuần, cung cấp vé và hàng hóa của Eras.

Thưởng thức bữa tối tại Sketch, nhà hàng ăn ngon của Pierre Gagnaire với ba sao Michelin ở Mayfair, bắt đầu chuyến tham quan London Boy đến Chợ Camden, West End và Shoreditch vào buổi chiều trước khi kết thúc cuối tuần với bữa trưa thịnh soạn tại quán rượu truyền thống ở London .

Đối với sự kiện chính, những người chiến thắng sẽ nhận được vé đứng ở hàng ghế đầu để xem buổi hòa nhạc ngày 17/8 của Taylor Swift tại sân vận động Wembley với tư cách là “nhà nghiên cứu, quan sát sự năng động trong màn trình diễn của cô ấy và sự tương tác với người hâm mộ”.

Đó là chưa kể số tiền trị giá 600 bảng Anh để mua một bộ trang phục Eras Tour tại Liberty London. Du lịch khó quên đã gọi ngày cuối tuần là “cuộc khám phá cuộc sống, Phiên bản của Taylor”.

Những fan hâm mộ Swift (Swifties) trên 18 tuổi có thể đăng ký trải nghiệm Eras Tour bằng cách truy cập https://unforgettabletravel.com/swifties-wanted/ trước ngày 31/3.

Được quảng cáo là hành trình “Trong kỷ nguyên hành trình của tôi”, đề cập đến Chuyến tham quan Eras đang diễn ra, chuyến đi Bahamas kéo dài bốn đêm khởi hành từ thành phố Miami của Hoa Kỳ vào ngày 21/10/2024.