Chờ...

Hoàng Thùy, Lâm Minh, Bùi Quỳnh Hoa thích thú trước drama chọn đại sứ của LSOUL

VOH - Lsoul ra mắt show thực tế tìm kiếm đại sứ, hé lộ tham vọng phát triển "khổng lồ".

Vào tối 7/11, thương hiệu thời trang LSOUL đã tổ chức buổi công chiếu đặc biệt - private screening - cho show thực tế thời trang đầu tiên do hãng sản xuất, mang tên The LSHOW. 

Đây là chương trình tìm kiếm đại sứ thương hiệu với phong cách độc đáo, mạnh mẽ, thể hiện tinh thần hiện đại của LSOUL. Dự án này đánh dấu bước đi mới của thương hiệu sau khi đổi tên từ LSEOUL sang LSOUL, một quyết định đã khiến cộng đồng thời trang chú ý. 

Vốn được biết đến là thương hiệu “ruột” của Jennie (BLACKPINK) khi cô nàng năm lần bảy lượt diện đồ, từ sản phẩm được thiết kế riêng cho đến các mặt hàng bày bán đại trà, LSOUL nhanh chóng trở nên nổi tiếng với các tín đồ thời trang nhờ vẫn giữ vững chất lượng sản phẩm và hong cách thiết kế.

Gần đây nhất, cộng đồng mạng còn tá hỏa khi biển hiệu của LSEOUL bỗng nhiên bị gỡ bỏ, sau đó mới thở phào vì hóa ra thương hiệu chỉ tuyên bố đổi tên thành LSOUL. Giữa thời kỳ đỉnh cao, việc đổi tên và tái định vị thương hiệu khiến nhiều người không khỏi lo lắng thay cho LSOUL, vì không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả quốc tế đều đã quen với tên gọi cũ. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là liệu LSOUL sẽ làm gì để phủ sóng tên gọi mới này?

DSC02912

Hiền Hồ vừa đến một lúc đã vội rời đi

Dường như thương hiệu đã trả lời cho câu hỏi này một cách thỏa đáng, khi mới đây, cái tên LSOUL lại tiếp tục được nhắc đến nhiều hơn khi gắn với tên tuổi của dàn sao Vbiz hạng A trong sự kiện ra mắt dự án mới. Cụ thể, ngày 7/11 vừa qua, LSOUL đã tổ chức buổi công chiếu - private screening cho show thực tế đầu tiên về thời trang do chính thương hiệu sản xuất mang tên The LSHOW.

DSC02871
Siêu mẫu tự tin đến sự kiện với tỉ lệ cơ thể cực chuẩn

The LSHOW là chương trình thời trang/người mẫu, tìm kiếm những gương mặt người mẫu có cá tính và phong cách nổi bật, đúng tinh thần một cô gái của LSOUL. Với mục tiêu tạo dấu ấn sâu sắc trong làng thời trang, LSOUL đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện The LSHOW.

Buổi công chiếu show diễn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Hoàng Thùy, ca sĩ Hiền Hồ, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và KOL Lâm Minh. Đây là những khách mời đầu tiên thưởng thức một tập đầy kịch tính của chương trình, với các màn thi đấu, tranh tài giữa dàn thí sinh.

DSC02359
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xinh đẹp
z6013175966797_eaf67092da836b3c64847a84976177e3
Lâm Minh chỉnh chu đến sự kiện

Các sao tỏ ra vô cùng hào hứng trước một chương trình thực tế thời trang đầu tư bài bản và gây cấn của LSOUL.

Được biết, đây là show thực tế đã được toàn bộ ekip ấp ủ từ khá lâu vì mong muốn tên tuổi của LSOUL sẽ xuất hiện nhiều hơn trong lĩnh vực thời trang, không chỉ dừng lại ở thiết kế hay may mặc. Để ra thành phẩm chỉn chu nhất có thể, The LSHOW được đầu tư rất bài bản, công phu và dàn dựng tỉ mỉ. Có thể thấy, The LSHOW là một show thực tế hoàn chỉnh chứ không phải ấn phẩm gắn kèm nào đó của một thương hiệu thời trang.
Anh Nguyễn Trọng Lâm, người sáng lập LSOUL, chia sẻ về dự án quyết tâm rằng The LSHOW chỉ là bước khởi đầu trong chuỗi hoạt động quảng bá sau khi đổi tên thương hiệu.

Trích toàn bộ lời chia sẻ từ anh: “Trong năm 2025, LSOUL dự định sẽ triển khai thêm các cửa hàng mới tại Thái Lan và bắt đầu “đổ bộ” giới thời trang Trung Quốc, thông qua pop-up store đặt ở những trung tâm kinh tế - mua sắm sầm uất bậc nhất Trung Quốc như Thượng Hải và Bắc Kinh. Bên cạnh đó, LSOUL cũng triển khai thêm các hoạt động quảng bá nhằm đẩy mạnh việc đưa tên tuổi thương hiệu ra thế giới” 

DSC02274
 

Với tiềm lực mạnh mẽ cùng sự đầu tư bài bản, LSOUL đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng lan tỏa phong cách và giá trị thương hiệu trên quy mô toàn cầu.

DSC02102

Founder LSOUL và người yêu tin đồn

Sắp tới đây, vào tháng 12, LSOUL sẽ khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Thái Lan, tọa lạc trong trung tâm thương mại Emsphere Mall. Đây là nỗ lực đáp lại sự yêu mến từ cộng đồng người hâm mộ Thái Lan dành cho các thiết kế của LSOUL, với không gian trưng bày rộng rãi và cập nhật các bộ sưu tập mới nhất.

Trong kế hoạch dài hạn, LSOUL dự định sẽ mở thêm cửa hàng tại Thái Lan và đưa thương hiệu tiến vào thị trường Trung Quốc với các cửa hàng pop-up tại Thượng Hải và Bắc Kinh.

DSC02588
 

Các hoạt động quảng bá này nằm trong chiến lược “local go global” nhằm xây dựng LSOUL trở thành thương hiệu quốc tế, góp phần khẳng định sức ảnh hưởng của thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.

DSC02118
Nguyễn Trọng Lâm - founder của LSOUL và một số khách mời ở LSoul.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí