Chờ...

Năm 2019 chưa kết thúc, loạt phim kinh dị năm 2020 đã khiến giới mộ điệu nhốn nháo

(VOH) - Lại một năm ngập tràn các bộ phim kinh dị sắp đến, chắc hẳn những ai thích trải nghiệm cảm giác sợ hãi sẽ rất thích thú với điều này.

Bữa tiệc kinh dị năm 2020 sẽ hội tụ những tác phẩm kinh dị "huyền thoại" trong nền văn hóa đại chúng thế giới. Năm 2019 không thiếu những bộ phim kinh dị, chúng được quảng bá rầm rộ nhưng lại khiến khán giả không ít hụt hẫng vì "đầu voi đuôi chuột".

Thế nên, giới mộ điệu đang đặt hết hi vọng vào năm 2020 khi có sự xuất hiện của những cái tên từ The Grudge, Saw đến Halloween.

The Grudge

"Ma nữ Nhật Bản" từng mang đến những ám ảnh kinh hoàng trên màn ảnh rộng sẽ mở màn có bữa tiệc kinh dị vào năm 2020. Nhà sản xuất phim sẽ tiếp tục là Sam Raimi, người tạo nên thành công của hai phiên bản The Grudge (2004) và The Grudge 2 (2006).

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh1

Tuy nhiên, đạo diễn sẽ thay đổi bằng cái tên mới mẻ Nicolas Pesce. Sự xuất hiện của cái tên mới được hi vọng sẽ mang đến làm gió mới cũng như bước đột phá về mức độ giật gân của tác phẩm kinh dị huyền thoại này.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 3/1/2020.

Dự án Saw

Năm 2017, phần Jigsaw được ra mắt nhưng lại không gây được tiếng vang lớn trên màn bạc. Cho nên, phía nhà sản xuất đã quyết định làm mới cho series dài hơi này. Vừa qua, thông tin xác nhận nam diễn viên hài Chris Rock sẽ đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất và thay đổi diện mạo cho Saw.

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh2

Dù chưa đưa ra cái tên cụ thể nhưng có thể phần mới của dự án này sẽ lấy tên là Organ Donor (tạm dịch: Kẻ Hiến Tạng). Rock vừa ở cương vị nhà sản xuất vừa góp mặt vào bộ phim như một diễn viên chính cùng với Samuel L. Jackson, Max Minghella, Marisol Nichols…

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 15/5/2020.

Candyman

Candyman từng được phát hành vào năm 1992, phần tiếp nối của phiên bản này sẽ được ra mắt vào năm 2020 dưới sự nhào nặn của đạo diễn siêu phẩm Us. Tony Todd sẽ trở lại trong dự án lần này và gương mặt phản diện Yahya Abdul-Mateen II - Black Manta của Aquaman cũng đã xác nhận tham gia phim.

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh3

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 12/6/2020.

The Purge 5

The Purge (Cuộc Thanh Trừng) cũng là một series kéo dài từ năm 2013 và tác phẩm cuối cùng được công chiếu vào năm 2018. Tháng 8 vừa qua, The Purge 5: Final Night đã tung trailer concept đầu tiên. Bầu không khí u tối, ảm đạm, chết chóc cùng những chi tiết giật gân tiếp tục được diễn ra. Có khả năng phim sẽ là phần tiếp theo The Purge: Election Year ra mắt vào năm 2016.

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh4

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 10/7/2020.

The Conjuring 3

Được mệnh danh là tác phẩm kinh dị hay nhất mọi thời đại, The Conjuring chưa bao giờ khiến khán giả ngưng mong chờ. The Conjuring 3 sẽ dựa trên vụ án có thật từng gây rúng động dư luận vào những năm 80 - Devil Made Me Do It. Một bị cáo đã biện minh cho hành vi phạm tội của mình bằng cách cho rằng mình bị quỷ ám và các thế lực bí ẩn sai khiến.

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh5

Hai diễn viên Patrick Wilson và Vera Farmiga chắc chắn sẽ trở lại trong vai vợ chồng Warren. Tuy nhiên, phần 3 sẽ có sự thay đổi về đạo diễn. Michael Chave của The Curse of La Llorona sẽ đảm nhận vai trò này thay vì vị đạo diễn Aquaman như trước đó.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 11/9/2020.

Last Night in Soho

Dù phần nội dung vẫn chưa được công bố chi tiết nhưng dàn diễn viên cho Last Night in Soho đã được lộ diện. Phim sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Anya Taylor-Joy (Split, The Witch), Matt Smith (Patient Zero), Terence Stamp (Superman),…

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh6

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 25/9/2020.

Halloween Kills

Hiện tại, cốt truyện của Halloween Kills vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng nhiều người đoán rằng đây sẽ là chương hai trong chuỗi ba phim. Trong đó Halloween Ends được sự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021. Trong phần trước, Michael Myers biến mất trong đống lửa khiến khán giả ngầm hiểu rằng hắn sẽ trở lại. Trở lại với Halloween Kills, Michael Myers sẽ đối đầu với Laurie Strode (Jamie Lee Curtis).

VOH-phim-kinh-di-nam-2010-anh7

Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 16/10/2020.

IT Chapter Two chưa hết hot, loạt phim mới của 'ông trùm kinh dị' Stephen King đã được 'nhá hàng': (VOH) - Trong khi IT Chapter Two đang 'làm mưa làm gió' tại phòng vé thì thông tin về phim mới từ tiểu thuyết của Stephen King lại khiến giới mộ điệu 'đứng ngồi không yên'.
'Thất Sơn Tâm Linh' và những siêu phẩm kinh dị Việt trong những tháng cuối năm 2019: (VOH) - Chỉ nghe qua tên thôi cũng đủ khiến khán giả cảm thấy 'lạnh người' trước những tác phẩm kinh dị Việt sẽ được ra mắt trong những tháng cuối năm 2019.