Chờ...

Ngọc Lan lên tiếng trách móc Thanh Bình vì không chăm sóc tốt cho con trai khi về quê chơi

(VOH) - Sau ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan hiện đang dành trọn tình cảm cho cậu con trai Louis của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan vừa chia sẻ bức ảnh cậu con trai Louis kèm dòng chia sẻ: “Thật sự là rất tức giận”. Nhìn vào bức ảnh, có thể dễ dàng nhận ra trên chân bé Henry là chi chít các vết đỏ do muỗi cắn. Vốn là một người mẹ lúc nào cũng dành trọn tình yêu thương cho con trai nên Ngọc Lan khó tránh khỏi cảm giác tức giận, lo lắng khi con trai bị muỗi cắn chi chít như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Ngọc Lan đang thể hiện sự tức giận với chồng cũ của mình là Thanh Bình vì đã không chăm sóc tốt cho cậu con trai nhỏ.

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh1
Ngọc Lan bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân

Sở dĩ như vậy là vì trước đó, Thanh Bình đã đưa bé Louis cùng mình về quê chơi và có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, vì môi trường nơi quê nhà khác với ở thành phố nên bé Louis mới bị muỗi cắn nhiều như vậy. Điều này đã làm cho Ngọc Lan không thể kìm nén được hơn giận, thẳng thắn lên tiếng trách móc Thanh Bình ngay trên trang cá nhân mặc cho tình nghĩa vợ chồng trước đó. Trước hành động của Ngọc Lan, nhiều khán giả dự đoán rằng mối quan hệ của cả hai chắc hẳn vẫn đang vô cùng căng thẳng sau ly hôn.

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh2
Nguyên nhân là vì Thanh Bình đưa con trai về quê chơi nhưng lại để cậu bé bị muỗi đốt chi chít

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh3
Tưởng rằng hai cha con sẽ có khoảng thời gian hiếm hoi vui vẻ bên nhau thế mà...

Ngọc Lan – Thanh Bình vốn từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến. Từ một người bạn thân, Thanh Bình đã luôn ở bên cạnh, cùng Ngọc Lan vượt qua biết bao mối tình tan vỡ. Cuối cùng sau bao biến cố, cả hai đã có thể chính thức về chung một nhà và cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tưởng chừng như cuộc hôn nhân sẽ càng bền chặt khi cậu con trai Louis ra đời.

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh4
Ngọc Lan và Thanh Bình từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến

Thế nhưng vào tháng 11 vừa qua, cả hai khiến công chúng không khỏi bàng hoàng khi lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi mà không hề chia sẻ lý do. Nhiều đồn đoán của công chúng xoay quanh việc một trong 2 người đã ngoại tình. Tuy nhiên trước những tin đồn, người trong cuộc vẫn nhất mực im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì.

Sau ly hôn, Ngọc Lan hiện đang vô cùng thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên thường xuyên dành thời gian cùng con trai đi du lịch ở nhiều nơi để tình cảm cả hai thêm gắn bó. Trong khi đó, Thanh Bình có vẻ kín tiếng hơn khi ít chia sẻ những hình ảnh cá nhân của mình. Thỉnh thoảng, nam diễn viên còn đăng trạng thái tâm trạng nên khán giả cho rằng anh vẫn chưa thực sự quên được cuộc hôn nhân trước đó. 

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh5
Sau ly hôn, Ngọc Lan dành nhiều thời gian du lịch cùng con trai

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh6
và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ

voh-ngoc-lan-tuc-gian-thanh-binh-voh.com.vn-anh7
Trong khi đó, Thanh Bình lại có vẻ còn nhiều vấn vương với cuộc hôn nhân cũ

Thanh Bình tiết lộ bị sụt cân, chuyển đến nhà mới hậu ly hôn Ngọc Lan: Bước ra từ cuộc hôn nhân với Ngọc Lan, Thanh Bình đã chuyển sang nhà mới và tiết lộ cân nặng của mình bị giảm đáng kể.
Ngọc Lan vui vẻ đưa con trai đi du lịch, Thanh Bình đăng hình nhẫn cưới kèm chia sẻ ẩn ý hậu ly hôn: Trong khi Ngọc Lan đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ thì Thanh Bình có vẻ như vẫn còn quyến luyến về chuyện cũ.