Chờ...

Sao quốc tế tuần qua: Minh Đạo gầy gò sau scandal của anh trai; dàn sao Hàn quyên góp chống Covid-19

(VOH) - Sau sự kiện chấn động anh trai sát hại cả nhà, Minh Đạo xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò. Giữa lúc đại dịch Corona bùng nổ, loạt sao Hàn đã cùng nhau quyên góp để hỗ trợ chống dịch.

Sao Âu Mỹ

Taylor Swift

VOH-sao-quoc-te-anh1

Ngày 24/2, bạn trai Taylor Swift đã tổ chức bữa tiệc thân mật để mừng sinh nhật lần thứ 29. Xuất hiện cùng Joe Alwyn, Taylor Swift và người tình dùng ô che kín trong khi di chuyển để tránh ống kính của các phóng viên. Dù đã công khai hẹn hò một thời gian nhưng cả hai vẫn ngại ngùng khi bị cánh săn ảnh bắt gặp.

Trước đó, truyền thông cho biết hai người hẹn hò nghiêm túc với nhau nhưng họ không muốn mối quan hệ này công khai khá nhiều. Taylor Swift cũng cho biết, cô muốn giữ mối quan hệ riêng tư vì điều này sẽ giúp họ gắn bó hơn.

Sao châu Á

Minh Đạo

VOH-sao-quoc-te-anh2

Trang QQ đưa tin, ngày 26/2 là sinh nhật của nam diễn viên Minh Đạo và anh đã cùng đón tuổi mới với ba mẹ của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Đạo xuất hiện kể từ khi vụ án anh trai giết hại cả nhà gây chấn động một tháng trước.

Nam diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, mái tóc hớt cao, gương mặt với nụ cười gượng gạo. Minh Đạo ôm lấy mẹ và gia đình ba người chụp ảnh bên chiếc bánh kem nhỏ. Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trong sinh nhật lần thứ 40, Minh Đạo chia sẻ: "Mọi năm, cứ đến sinh nhật, tôi đều chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào. Năm nay, tôi còn mong dịch Corona nhanh chóng được đẩy lùi để mọi người có thể trở lại cuộc sống bình thường". Được biết trong suốt thời gian qua, anh đã đưa ba mẹ đi du lịch để họ quên đi câu chuyện thảm khốc về anh trai.

Từ Hy Viên

VOH-sao-quoc-te-3

Ngày 26/2, Sina dẫn lời từ truyền thông Đài Loan cho biết nữ diễn viên Từ Hy Viên đã rao bán 2 căn nhà sang trọng trong tổng số 3 bất động sản mà cô sở hữu. Vì công việc làm ăn của ông xã gặp khó khăn nên cô buộc lòng phải bán gấp tài sản riêng để cấp vốn cho anh.

Theo Apple Daily, Từ Hy Viên đã chào bán căn hộ hạng sang ở tòa nhà Residential Building với giá hơn 8,9 triệu USD trên một trang web mua bán bất động sản. Ngoài ra, bạn bè của nữ diễn viên còn tiết lộ cô đã hỏi họ về việc liệu có muốn sở hữu căn nhà ở khu Tín Nghĩa, Đài Bắc hay không. Ngôi nhà này có tuổi đời 16 năm và được nữ diễn viên bán với giá 2,85 triệu USD.

Huỳnh Hiểu Minh

VOH-sao-quoc-te-anh4

Cách đây vài ngày, trên Weibo bất ngờ xuất hiện tin đồn cùng đoạn clip được cho là Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình với nữ diễn viên Cáp Ni Khắc Tư. Trước sự việc gây xôn xao này, ngày 24/2 phía Huỳnh Hiểu Minh cho biết đã ủy thác luật sư gửi đơn kiện ba tài khoản Weibo lên tòa án ở Bắc Kinh, đề nghị tòa yêu cầu chủ những tài khoản này xin lỗi anh, đền bù tổn thất kinh tế, tinh thần.

Trên trang cá nhân, ông xã Angela Baby cho biết từ cuối năm 2019 tới nay, anh ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên đóng phim, sau đó tự cách ly vì dịch Covid-19. "Thời gian qua tôi luôn theo dõi diễn biến dịch bệnh, mong đóng góp chút sức lực giúp đỡ đội ngũ y, bác sĩ và các bệnh nhân", Hiểu Minh tiết lộ. Nam diễn viên kêu gọi khán giả không phát tán tin đồn mà hãy dành thời gian quan tâm tới dịch bệnh.

Trong khi đó, vào ngày 22/2, khi tin đồn được lan truyền phía Cáp Ni Khắc Tư cũng bác tin đồn "cặp kè" với Huỳnh Hiểu Minh và cho biết sẽ kiện những người làm tổn hại danh dự cô. 

B.I (cựu thành viên iKON)

VOH-sao-quoc-te-anh5

Ngày 27/2, theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Sở Cảnh sát Gyeonggi Nambu thông báo kết quả kiểm tra mẫu tóc của B.I (cựu thành viên iKON) hoàn toàn âm tính với ma túy. Cuộc điều tra cáo buộc B.I sử dụng chất cấm đến đây là kết thúc. Tuy nhiên, anh vẫn phải chờ đợi quyết định cuối cùng của phía công tố viên về bản án vi phạm Đạo luật kiểm soát ma tuý.

Vào tháng 6/2019, trang Dispatch tung bằng chứng B.I mua chất cấm thông qua tin nhắn. Người cung cấp chất cấm cho anh chính là Han Seo Hee - người được biết đến là bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) và chuyên "bóc phốt" các thần tượng trong Kpop. Sau khi scandal nổ ra, B.I đã thông báo rời iKON và chấm dứt hợp đồng với YG. 

Sau nhiều tháng điều tra, kết quả nam thần tượng vô tội khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Chỉ vì một thông tin chưa xác thực mà cư dân mạng đã đồng loạt chỉ trích, tẩy chay nam rapper khiến anh phải đối mặt với áp lực dư luận. Giờ đây, dù được trả lại sự trong sạch, nhưng sự nghiệp của anh cũng không thể quay lại như trước.

Hyun Bin

VOH-sao-quoc-te-anh6

VOH-sao-quoc-te-anh7

Những ngày qua, thông tin Hyun Bin và tình cũ Kang So Ra tái hợp khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cụ thể, cư dân mạng đã soi ra được Kang So Ra đã check in tại những địa điểm mà Hyun Bin đã quay Hạ Cánh Nơi Anh

Theo thông tin trước đó đoàn làm phim Hạ Cánh Nơi Anh thông báo, Hyun Bin cùng Son Ye Jin và đoàn làm phim đến Thụy Sĩ vào ngày 22/8/2019. Trong khi đó, Kang Sora lại quay trở về Hàn Quốc vào 23/8/2019. Tuy nhiên, trước thông tin xôn xao này, phía Hyun Bin và kang So Ra vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về quan hệ của cả hai.

Dàn sao Hàn quyên góp chống dịch Covid-19

VOH-sao-quoc-te-anh8

Trước tình hình bệnh dịch đang chuyển biến xấu tại Hàn Quốc, nhiều sao Hàn đã chung tay quyên góp để hỗ trợ chống dịch. Theo đó, ở danh sách diễn viên gồm có Yoo Jae Suk, Hyun Bin, Son Ye Jin, Lee Young Ae, Song Joong Ki, Park Seo Joon, Hyun Bin, Shin Min Ah... Về phía thần tượng gồm có IU, Sunmi, Red Velvet (Irene, Joy, Seulgi, Yeri), Suga (BTS), Hyomin...

Ngoài những cái tên phía trên, còn rất nhiều sao Hàn ủng hộ tiền với mong muốn cùng đất nước ngăn chặn dịch bệnh lây lan và trở lại cuộc sống bình thường. Hành động này của họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay: (VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.
Hyun Bin, Park Seo Joon và loạt sao Hàn quyên góp giữa lúc Hàn Quốc bùng nổ dịch COVID-19: (VOH) - Trong lúc dịch bệnh đang tấn công Hàn Quốc, các sao Hàn đã có những hành động ý nghĩa để giúp đỡ cho các bệnh nhân và ủng hộ tinh thần người dân.