Chờ...

Clip: Xe taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Láng - Hòa Lạc

HÀ NỘI - Một xe taxi bất chấp luật giao thông, chạy ngược chiều trên cao tốc vào làn đường dành riêng cho tốc độ cao, suýt dẫn đến tai nạn đâm xe trực diện với ô tô đi đúng chiều.

Đoạn video hành trình ghi lại được đưa lên mạng xã hội làm người xem bức xúc Tài xế taxi như đang đùa giỡn với thần chết khi phóng ngược chiều trên cao tốc.

Xe taxi ngang nhiên chạy ngược chiều gây bức xúc cho người xem khi video ghi lại đưa lên mạng xã hội
Xe taxi ngang nhiên chạy ngược chiều gây bức xúc cho người xem khi video hành trình ghi lại đưa lên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Theo camera ghi lại vụ việc xảy ra vào hơn 12 giờ ngày 25/8/2024 trên cao tốc Láng - Hòa Lạc, đoạn qua địa phận xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình, xe này đang di chuyển trên cao tốc Láng - Hòa Lạc, hướng từ Đồng Mô về trung tâm Hà Nội. Khi đến khu vực nút giao Hòa Lạc, tài xế một phen "hú vía" khi phát hiện phía trước bất ngờ xuất hiện một ô tô con màu trắng hiệu Hyundai Grand i10 có gắn biển taxi, mang biển số 28A-077.13 đang lao tới ở hướng ngược lại.

Tài xế xe taxi này lái xe chạy trên làn sát dải phân cách (làn đường cho phép các xe chạy với tốc độ lên đến 100 km/giờ). Thậm chí, khi phát hiện các xe ở chiều ngược lại, tài xế này cũng không giảm tốc, ngang nhiên "phóng như bay", ép xe khác đi đúng luật phải nhường đường.

Hình ảnh ghi lại khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc. Trên mạng nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm của tài xế xe taxi.

Thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ việc ô tô ngang nhiên chạy ngược chiều trên các tuyến đường cao tốc. Mặc dù mức xử lý vi phạm này không nhẹ.

Xem clip bên dưới: (nguồn: MXH)