Đăng nhập

Đình chỉ công việc nhân viên xô xát với hành khách nước ngoài vì chuyện đi vệ sinh

00:00
01:45
01:45
QUẢNG BÌNH - Nhân viên một nhà xe sau vụ xô xát với một khách nước ngoài vì chuyện đi vệ sinh, đã bị đình chỉ công việc.

Ngày 8/3, đại diện nhà xe Hạnh Luyến xác nhận nhân viên liên quan đến vụ xô xát với khách nước ngoài vì chuyện đi vệ sinh đã bị đình chỉ công việc.

Một khách nước ngoài đi cùng phải ngăn cuộc xô xát - Ảnh cắt từ clipXem toàn màn hình
Một khách nước ngoài đi cùng phải ngăn cuộc xô xát - Ảnh cắt từ clip

Trước đó vào ngày 6/3, tại Quảng Bình đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên nhà xe Hạnh Luyến, văn phòng tại TP Đồng Hới, Quảng Bình xô xát với một người nước ngoài trên vỉa hè quốc lộ 1, đoạn qua TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Trong clip, một nhân viên nam mặc áo nhà xe Hạnh Luyến và một người nước ngoài lao vào xô xát, rồi vật nhau ngã xuống vỉa hè.

Sau đó, một người nước ngoài khác đi cùng đã chạy đến can ngăn và kéo nhân viên nhà xe ra. Nhiều người khác trên xe sau đó cũng ngăn cản người nước ngoài tiếp tục ẩu đả.

Theo đại diện nhà xe, tài xế báo cáo sự việc ban đầu là do vị khách người nước ngoài yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh đúng lúc xe dừng trả hàng ở TP Đông Hà. Tài xế giải thích rằng xe chỉ dừng trong 1-2 phút tại TP Đông Hà để trả hàng và đề nghị khách lên xe tiếp tục hành trình, chờ đến trạm dừng nghỉ. Tuy nhiên khách không chịu lên xe, dẫn đến xô xát.

Sau khi clip được đưa lên mạng, ngày 8/3 đại diện nhà xe cho biết "Sự việc xảy ra là điều không mong muốn giữa các bên. Sau khi xảy ra xô xát, khách nước ngoài và nhân viên nhà xe đã tự thỏa thuận. Sau đó hành khách vẫn tiếp tục đi đến TP Đà Nẵng. Tuy nhiên nhân viên liên quan đã bị đình chỉ công việc, để nhà xe đưa ra phương án xử lý phù hợp",

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Trường Sinh, phụ trách Trung tâm Dịch vụ và Quản lý bến xe khách Quảng Bình, cho biết trung tâm đã làm việc với nhà xe sau vụ việc.

Đơn vị này đã chấn chỉnh cung cách phục vụ, đồng thời quán triệt các nhà xe khác nhằm nâng cao ý thức ứng xử với hành khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Bình luận