Ngày 25/3, chị V.T.L (ngụ TP Vũng Tàu) cho biết chị đã nhận lại số tiền chị chuyển nhầm cho tài xế xe công nghệ.

Trong buổi gặp làm việc với chị, tài xế xe công nghệ và chị đã trao đổi, và người tài xế này đã trả lại đủ số tiền chị Đ.T.H.Y ( là bạn chị L. người thực hiện chuyển tiền và đứng tên trên tài khoản) chuyển nhầm.
Vụ chuyển nhầm tiền xảy ra vào trước đó vào chiều 15/3, khi thanh toán cước chuyến xe công nghệ, chị Y đã chuyển nhầm số tiền 71 triệu đồng thay vì 71.000 đồng cho tài xế. Đến tối, khi cộng sổ thì chị V.T.L và chị Đ.T.H.Y (cùng làm ăn chung) mới phát hiện ra việc chuyển tiền nhầm.
Cả hai đã cố gắng liên hệ với tài xế bằng nhiều cách như chuyển khoản ngân hàng kèm lời nhắn, nhờ ứng dụng công nghệ hỗ trợ... nhưng không liên lạc được với tài xế.
Vì vậy, chị V.T.L đã đăng bài viết lên mạng xã hội nói đã chuyển nhầm tiền, nhờ người nào quen biết tài xế liên hệ giúp để giải quyết, nếu không liên hệ được sẽ trình báo cơ quan chức năng.
Sau đó, đến chiều 19/3, hai bên đã gặp nhau để trao đổi, nhưng chưa thống nhất ý kiến để giải quyết vụ việc.
Phía tài xế công nghệ có nêu nguyên nhân do về nhà ở Đồng Nai nên tắt điện thoại, dẫn đến người chuyển tiền và ứng dụng công nghệ đều không liên lạc được. Đến ngày 20/3, hai bên đã hẹn gặp nhau vào ngày 25/3 để giải quyết vụ việc.