Chờ...

Xe khách cháy rụi sau tiếng nổ khi đang đổ gần chợ phiên

ĐIỆN BIÊN - Sáng nay 17/9, chiếc xe khách bỗng bốc cháy rụi sau tiếng nổ lớn  khi đang đỗ tại chợ phiên xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Một người chứng kiến vụ cháy xe khách biển số 37B-00315 cho biết, vào khoảng 4h30' sáng nay, sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn, người dân xung quanh khu chợ phiên Tả Sìn Thàng chạy ra thì thấy chiếc xe khách đang bốc cháy dữ dội khi đang đậu ở một bãi đất rống.

Nơi xảy ra vụ cháy xe khách tại huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên - Ảnh: người dân cung cấp
Nơi xảy ra vụ cháy xe khách tại huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên - Ảnh: người dân cung cấp

"Chủ xe khách là người ở tại TP Điện Biên Phủ, thuê nhà nghỉ trọ ở gần đó, cũng chạy đến hiện trường, tuy nhiên, do xe cháy rất lớn nên không thể dập lửa. Theo dự kiến, sáng nay, chiếc xe này sẽ chở khách từ xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa đi TP Điện Biên Phủ.

Đến hơn 6h sáng, đám cháy vẫn chưa tắt hẳn, chiếc xe khách bị thiêu rụi toàn bộ, chỉ còn trơ khung.

Lãnh đạo UBND huyện Tủa Chùa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện đã thông báo cho lực lượng công an cùng đến hiện trường.

Vụ cháy xe khách cách trung tâm huyện Tủa Chùa hơn 40km đường núi nên việc đi lại rất khó khăn. Do chưa tiếp cận được hiện trường nên lực lượng chức năng vẫn chưa thể xác định nguyên nhân. Vị lãnh đạo cho biết.