Chờ...

500 cơ hội việc làm cho sinh viên tại Ngày hội việc làm – Job Fair năm 2024

VOH - Ngày 17/5, trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) tổ chức Ngày hội việc làm - Job Fair năm 2024, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia.

Ngày hội việc làm - Job Fair năm 2024 cũng có sự tham của đại diện tuyển dụng từ 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lần thứ 12 tổ chức, Job Fair 2024 dành hơn 500 cơ hội việc làm cho người tham gia tuyển dụng. Các ứng cử viên trẻ sẽ được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện nhằm đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển.

ngay-hoi-viec-lam-170524
Các doanh nghiệp dành khoảng 500 cơ hội việc làm cho người tham gia tuyển dụng trong Ngày hội năm nay của trường Đại học Quốc tế.

PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế chia sẻ: “Job Fair 2024 sẽ là cơ hội để các sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp cho riêng mình, đồng thời, trong dịp này các doanh nghiệp cũng có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ”.

Trường Đại học Quốc tế mong các hoạt động tại Job Fair sẽ mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên của nhà trường nói riêng và sinh viên thành phố nói chung.

Thành lập vào tháng 12/2003, trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) là trường đại học công lập đầu tiên sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính trong việc giảng dạy và nghiên cứu.

Trường có hơn 10.000 sinh viên và gần 600 học viên, nghiên cứu sinh Sau đại học. Trường hiện có 23 chương trình đào tạo bậc Đại học, 12 chương trình bậc Thạc sĩ và 05 chương trình bậc Tiến sĩ.