Chờ...

Bản tin K-Pop 25/5: CL (2NE1) kể về lần bẻ mặt tại đám cưới Taeyang; GOT7 càn quét các bảng xếp hạng

(VOH) – Các cô gái nhà Cube phải mở thêm 1 đêm diễn để đáp ứng nhu cầu của fan; Nanana cho thấy sức hút khó cưỡng của 7 chàng trai GOT7 sau khi rời JYPE.

Bất ngờ trước phản ứng của fan, Concert đầu tiên của (G)I-DLE mở thêm đêm diễn

Just Me chính là World Tour đầu tiên của các cô gái nhà Cube sau gần 4 năm ra mắt. Được biết, tour diễn sẽ bắt đầu tại Seoul với 2 đêm diễn dự kiến diễn ra ngày 8/6 và 19/6 ở Olympic Park.

Tuy nhiên, (G)I-DLE cho thấy sức hút khủng của mình khi các fan đều nhanh chóng "tẩu tán” hét vé của nhóm. Vì vậy, các cô gái đã quyết định mở thêm 1 đêm diễn vào ngày 25/5 để giao lưu thêm với các fan hâm mộ.

ban-tin-kpop-2505
2 đêm diễn tại Seoul đã bán hết vé rất nhanh, làm cho các cô gái phải tổ chức thêm 1 đêm diễn
ban-tin-kpop-2505-1
Sau đó, 5 cô gái sẽ tiếp tục lịch trình bận rộn của mình tại nhiều quốc gia khác nhau

Ngoài ra, sau 3 đêm diễn tại Seoul, (G)I-DLE sẽ đặt chân đến các thành phố lớn như L.A, San Francisco, Seattle, Dallas, Houston, Chicago, New York, Atlanta, Santiago, Mexico, Monterrey, Jakarta, Manila, Tokyo và Singapore để tiếp tục tour diễn.

Trở lại sau 1 năm vắng bóng, GOT7 đạt loạt thành tích đáng nể

Vừa qua, các chàng trai GOT7 vừa trở lại với mini album mới mang tên GOT7 đã lập nhiều thành tích đáng nể khi đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 95 quốc gia và khu vực trên thế giới. Như vậy, sau BTS, GOT7 là nhóm nhạc K-pop thứ 2 đạt được cột mốc ấn tượng này.

Xem thêm: Jinyoung (GOT7) và những lần hóa thân trên màn ảnh: Từ mối tình đầu trong sáng đến thẩm phán quyền lực

ban-tin-kpop-2505-3
Sản phẩm mới của 7 chàng trai đang thành công rực rỡ

Trong đó, ca khúc chủ đề NANANA hiện đã đứng đầu iTunes ở 71 quốc gia và khu vực, leo lên vị trí 2 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu và hạng 3 ở châu Âu. Không chỉ dừng lại ở đó, các bài hát b-side của nhóm cũng đạt được những thứ hạng cao.

ban-tin-kpop-2505-4
Ca khúc NANANA đang hạng #1 trên 71 quốc gia khác nhau
Sự trở lại của GOT7 với MV NANANA (Nguồn: GOT7 Youtube)

CL chia sẻ những kỷ niệm “khó quên” tại đám cưới Taeyang

Mới đây, thủ lĩnh của 2NE1 vừa xuất hiện trong chương trình You Quiz On The Block và chia sẻ kỷ niệm hài hước tại đám cưới của Taeyang vào năm 2018. Cụ thể, CL tiết lộ cô đã diện cho mình cái áo choàng dài đến lễ cưới đàn anh nhưng không may bị dẫm phải đuôi áo rồi trượt ngã. Kể từ đó, cô nàng đã không thể tập trung vào buổi tiệc vì bạn bè đều đến hỏi thăm CL sau cú ngã.

ban-tin-kpop-2505-5
Vì ăn mặc "quá chất" để đi dự đám cưới, CL đã vấp té ngay khi bước vào nhà thờ

Vì phải hát mừng đám cưới của Taeyang nên lo lắng như tăng lên gấp đôi nên CL đã uống tận 2 ly champaigne. Sau đó, cô nàng đã theo chân Dara đến chào hỏi Se Ho. Vì đã say nên CL không tự chủ được đã véo má đàn anh ngay từ lần đầu gặp gỡ khiến cho cả G-Dragon kế bên cũng vô cùng bất ngờ.

Câu chuyện “cười ra nước mắt” này đã làm cho nữ thần tượng ngượng ngùng và xấu hổ mỗi khi có dịp gặp lại Kim Se Ho.

Bản tin K-Pop 25/5: Concert của (G)I-DLE ‘cháy’ vé, GOT7 càn quét các bảng xếp hạng 6
CL vì say đã véo má đàn anh ngay từ lần đầu chào hỏi
ban-tin-kpop-2505-6
Sự việc làm cho cả trưởng nhóm Big Bang cũng phải vô cùng ngạc nhiên

Mijoo (Lovelyz’s) rục rịch chuẩn bị ra mắt solo

Hôm nay, công ty quản lý của cựu thành viên Lovelyz’s đã xác nhận với truyền thông rằng Mijoo đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm solo của mình. Theo thông tin, nữ thần tượng sẽ ra mắt solo vào thời điểm cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

ban-tin-kpop-2505-6
Sau khi Lovelyz's tan rã, Mijoo đang trong quá trình chuẩn bị solo
ban-tin-kpop-2505-6
Nữ thần tượng đang tất bật chuẩn bị cho sự nghiệp sắp tới

Cô nàng được cho là đã nhận được những bài hát phù hợp với phong cách và màu giọng trong thời gian gần đây. Song, vẫn còn rất nhiều thứ đang trong quá trình hoàn thiện như concept chính và lịch trình quảng bá. Chúng ta ắt hẳn phải chờ vào những thông báo kế tiếp của công ty quản lý Antenna.

Ảnh: Internet