Chờ...

Hoàng Thùy Linh sẽ "chơi lớn" trong concert đầu tay như thế nào?

VOH - Trước thềm ra mắt concert đầu tay, Hoàng Thùy Linh tiết lộ nhiều chi tiết gây tò mò về đêm diễn. Đặc biệt, việc Hồ Hoài Anh sẽ góp vai trò gì gây chú ý.

Trưa nay (6/9/2023), Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi họp báo giới thiệu về live concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình- Vietnamese Concert. Kể từ khi công bố dự án này, mạng xã hội không ngừng xôn xao về nó. Không chỉ gây chú ý vì concept sáng tạo, visual art miễn chê cùng dàn ekip "ăn tiền" mà việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ poster của concert này cùng dòng trạng thái ẩn ý sẽ "trở lại" càng khiến sự xôn xao như nhân đôi.

Các cư dân mạng, khán giả, người hâm mộ đặt vấn đề phải chăng Hồ Hoài Anh sẽ trở lại showbiz, giữ vai trò quan trọng ví dụ như giám đốc âm nhạc cho live concert Hoàng Thùy Linh?

Tại buổi họp báo trưa nay, Hoàng Thùy Linh đã có câu trả lời về vấn đề này.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh tự làm MC trong buổi họp báo của mình

Mạo hiểm mang Hồ Hoài Anh trở lại?

Với tính cách cẩn trọng quen thuộc, Hoàng Thùy Linh dĩ nhiên không chọn "nói ngay đáp thẳng" mà cô đã trả lời một cách vừa mềm dẻo vừa gay gắt.

"Thứ nhất, có những khía cạnh, câu chuyện riêng mà tôi không thể trả lời trong concert này được. Cảm xúc cá nhân của tôi, tôi không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho Vietnamese Concert. Tôi chỉ có thể nói là cuộc đời của tôi đã đi qua và gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi một câu, nếu ai đó nói về một người mà đã đối xử với bạn rất tốt, thì bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như nào?

Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ. Riêng tôi ngày hôm nay thì chưa trả lời được.

Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với."

Qua việc nhắc đến tình người và khuyên mọi người nên sống chậm lại vài nhịp trong câu trả lời của mình có lẽ khán giả đã phần nào hiểu được ý của giọng ca See Tình khi nói về Hồ Hoài Anh.

Hoàng Thùy Linh
 

"Tôi sinh ra, trải qua vô vàn khó khăn để tồn tại đến hôm nay. Tôi còn nhiều thiếu sót, luôn cố hoàn thiện bản thân theo thời gian. Khi sống đến giai đoạn nào đó trong đời, tôi nhận thức rõ không thể tồn tại nếu chỉ có một mình. Mọi người đã tạo nên Hoàng Thùy Linh - động lực giúp tôi cống hiến hết mình cho âm nhạc để đền đáp", nữ ca sĩ tâm sự thêm.

Hoàng Thùy Linh làm tổng đạo diễn cho Concert đầu tay của mình

Live concert này, Hoàng Thùy Linh làm việc cùng dàn đạo diễn, nhạc sĩ, nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo tên tuổi như: Kawaii Tuấn Anh, Đinh Hà Uyên Thư, Vân Blone, D-TAP, Denis Đặng, Hoàng Ku... 

Mỗi người không đảm nhiệm vai trò cụ thể mà kiêm nhiệm, đơn cử Denis Đặng vừa tham gia sáng tạo cảnh trí sân khấu vừa lo ý tưởng biểu diễn của các tiết mục. Kawai Tuấn Anh làm đạo diễn hình ảnh và Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn cảnh quay. Dĩ nhiên quyền quyết định cuối cùng thuộc về Hoàng Thùy Linh, cô nàng sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh làm tổng đạo diễn trong concert đầu tay của mình

Cô đặt tên Vietnamese Concert cho live concert đầu tiên trong sự nghiệp vì tự hào là người Việt Nam. "Tôi, hơn 100 người trong ê-kíp và hơn 7.000 khán giả có thể là người Nam hay Bắc, sống trong hay ngoài nước, ở độ tuổi, nghề nghiệp... nào đều chảy chung dòng máu, chung niềm tự hào", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Sân khấu Vietnamese Concert được tiết lộ đậm chất văn hóa Việt Nam thể hiện qua nhiều phong cách khác nhau như nghệ thuật Pháp lam Huế, tranh Hàng Trống...

Âm nhạc trong chương trình pha trộn Đông và Tây, hiện đại và truyền thống, từ cồng chiêng Tây Nguyên, nhã nhạc cung đình Huế đến cello, groovebox...

Hoàng Thùy Linh và ê-kíp giữ bí mật nhạc mục và các nghệ sĩ khách mời.

Hoàng Thùy Linh
Sự kiện gây chú ý khi trưng bày tác phẩm đầu lân được chế tác theo chuẩn mực thời phong kiến.

Những ca khúc trong VietNamese concert hoàn toàn là những bài mới

Ngoài việc sẽ tặng các món quà đi kèm vé thì món quà lớn nhất mà Hoàng Thùy Linh gửi đến người hâm mộ của mình trong concert đầu tay lần này chính là những ca khúc trong đêm nhạc sẽ hoàn toàn là nhạc mới. Thông tin này trở thành động lực lớn cho những ai còn đang phân vân về giá vé.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh và DTAP

Nói một chút về việc lựa chọn ngày Tết trung thu để làm concert, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Ai trong chúng ta cũng từng là một đứa trẻ, chúng ta lớn lên và thay đổi nhưng Linh tin rằng có những điều mà đứa trẻ bên trong không hề đổi thay, là sự trở về. Đi xa thì muốn về nhà, lớn lên đôi khi mong bé lại, những giá trị làm nên một chúng-ta-trưởng-thành đều do đứa trẻ bên trong ươm mầm từ những ngày thơ ấu.

Linh đã từng mong mỏi rằng mình có thể gặp được toàn bộ những người đã yêu thương mình trong dịp Tết Đoàn Viên, và năm nay điều đó đã thành sự thật, VIETNAMESE CONCERT sẽ được diễn ra đúng đêm trăng rằm."

Hoàng Thùy Linh
 

Không chỉ Hoàng Thuỳ Linh, mà hàng trăm con người chuẩn bị cho concert này, đều hết sức mong mỏi đây sẽ là một đêm hội ngộ, sẻ chia và tận hưởng những yêu thương cùng với nhau suốt ngần ấy năm. 

Vào ngày 29/9 tới đây, Hoàng Thuỳ Linh cùng các cộng sự thân thiết sẽ cùng nhau tổ chức một đêm biểu diễn ca nhạc với quy mô 7.000 khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp. HCM có tên VIETNAMESE CONCERT.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!