Chờ...

Hoàng Yến Chibi đầu tư lớn như thế nào cho showcase đầu tiên?

VOH - Sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức công bố EP đầu tay, đánh dấu sự trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Chiều ngày 14/5, Hoàng Yến Chibi tổ chức showcase ra mắt EP âm nhạc đầu tiên mang tên Duyệt. EP Duyệt bao gồm 4 ca khúc: Duyệt, Sốc Nhiệt, Đào Đâu Ra Người Như Anh Ừ Em Xin Lỗi. Trong đó, ca khúc chủ đề tên Duyệt lần đầu được giới thiệu trong showcase.

hoangyenchibishowcase002
Nữ ca sĩ có phần trình diễn ấn tượng tại showcase ra mắt EP Duyệt

Hoàng Yến Chibi biểu diễn liên tiếp 4 ca khúc, khoe giọng hát ngày càng tiến bộ và khả năng vũ đạo "cực đỉnh" trong showcase. Các bài hát có tiết tấu nhanh và vũ đạo mạnh mẽ nhưng cô nàng vẫn giữ được giọng hát live to rõ. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với màn "lột xác" ngoạn mục, thay hai layout trang phục tên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài lộng lẫy, quyến rũ. 

hoangyenchibishowcase001
Cô nàng khoe vũ đạo và giọng hát lột xác ngoạn mục

Toàn bộ các bài hát trong EP Duyệt đều do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Anh cũng là người đồng hành xuyên suốt với Hoàng Yến Chibi trên hành trình thay đổi hình tượng âm nhạc. Các bài hát đều thuộc thể loại nhạc Pop nhưng mang những màu sắc khác nhau thông qua sự thể hiện đa dạng của Hoàng Yến Chibi.

EP Duyệt khắc họa nên một người con gái hiện đại, cá tính, yêu bản thân và sẵn sàng làm những điều mình để mình có được hạnh phúc. Thưởng thức 4 ca khúc, khán giả sẽ được dẫn dắt theo hành trình cảm xúc của một người con gái khi yêu.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ về hành trình ra mắt EP Duyệt trong niềm xúc động. Cô nàng đã luyện tập liên tục trong 2 tháng để có những màn trình diễn hoàn hảo tại showcase và mất hơn 4 năm cùng với ekip và nhạc sĩ Khắc Hưng để hoàn thiện các ca khúc.

hoangyenchibishowcase004
Hoàng Yến Chibi nỗ lực thay đổi, đánh dấu một chặng đương mới trong sự nghiệp

Sự kiện showcase thu hút đông đảo người hâm mộ và các nghệ sĩ đồng nghiệp đến ủng hộ như: Tăng Phúc, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Ngọc Thanh Tâm, Bùi Công Nam, G Ducky...

Xem trọn vẹn các màn trình, ca sĩ Tăng Phúc cho hay rất ngưỡng mộ Hoàng Yến Chibi, đồng thời cũng "xin vía" nữ ca sĩ: "Phúc rất thích nguồn năng lượng của Yến. Sau những lần được xem Yến vừa nhảy vừa hát live, thực sự rất mê".

Nữ ca sĩ Sara Lưu cũng hài hước dùng tên các bài hát để "chơi chữ", chia sẻ bản thân bị "sốc nhiệt" khi nghe EP Duyệt, khiến cả khán phòng phải bật cười. 

hoangyenchibishowcase003
Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả

EP Duyệt chính thức phát hành trên các nền tảng âm nhạc từ 16 giờ ngày 14/5/2024.

Hoàng Yến Chibi trong buổi phỏng vấn với VOH Online về EP Duyệt và MV Sốc Nhiệt

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.