Chờ...

Lộ nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ

(VOH) - BTS có vẻ đang chuẩn bị một màn comeback hoành tráng tại Mỹ khiến fan đứng ngồi không yên.

Dạo gần đây, ARMYs suy đoán rằng các thành viên BTS (Bangtan Sonyeondan) của ông lớn Big Hit Entertainment đang chuẩn bị quay video âm nhạc cho bài hát mới khi ở Las Vegas, Nevada nước Mỹ. Thông tin trên khiến các fan của nhóm liên tục đứng ngồi không yên và phải luôn "lót dép" cập nhật tin tức mỗi ngày từ các nguồn tin khác nhau.

Nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ. 1
Các thành viên BTS (Bangtan Sonyeondan) của ông lớn Big Hit Entertainment.

Cụ thể, người hâm mộ nhận tin tức thông qua tài khoản Instagram cá nhân của các idol đình đám nhà Big Hit Entertainment. Gần đây, Kim Yeongjun - một nhiếp ảnh gia tài năng đã từng làm việc với BTS, kiêm người đã thực hiện cả hai bức ảnh theo concept Butter và BE trong album âm nhạc nổi tiếng của nhóm đã xuất hiện ở Mỹ. 

Có lẽ, thông qua mạng xã hội Instagram do chính photographer đăng tải, các ARMY đã nhận ra nhiếp ảnh gia quen thuộc với nhóm nhạc đã đến Las Vegas trước chương trình "PERMISSION TO DANCE ON STAGE" vào cuối tuần thứ hai. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn: "Phải chăng BTS đang chuẩn bị comeback một sản phẩm âm nhạc quy mô hơn trước?"

Nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ. 2
Kim Yeongjun đăng tải hình ảnh lên story Instagram cá nhân.

Bên cạnh nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - Kim Yeongjun, công chúng còn phát hiện thêm "manh mối" về giám đốc nghệ thuật Lumpens (hay còn được gọi là YongSeok Choi). Bởi, không chỉ mỗi Kim Yeongjun đang ở thành phố của nước Mỹ mà Lumpens cũng như các nhân viên khác của anh ấy đã ở Las Vegas một thời gian. Được biết, Lumpens chính là một trong những người quan trọng đã làm nên tất cả các video âm nhạc của BTS Universe.

Nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ. 3
Lumpens cũng đăng tải hình ảnh có mặt tại Mỹ trên Instagram.

Ngoài ra, một hint khác khá chắc chắn cho thông tin ra BTS sắp tung ra album âm nhạc mới chính là việc cả đoàn ekip của nhóm đã tham dự các buổi biểu diễn của idol và thường xuyên cập nhật các video cũng như hình ảnh trên Instagram Story cá nhân.

Nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ. 4
Hình ảnh ekip có mặt tại concert của BTS.

Chưa dừng lại tại đây, Ann Marie Hoang - nhà tạo mẫu nổi tiếng cũng nhá hàng biểu tượng của BTS trong MV “ON”, hiện tại đang có mặt ở Las Vegas. Những cú hint liên tục dồn dập khiến dân tình phải "chăm chỉ lót dép hóng" trước từng thông tin đang rò rỉ trên các trang mạng xã hội của những người có liên quan đến nhóm nhạc này.

Nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ. 5
Nhà tạo mẫu Ann Marie Hoang.

Thêm vào đó, trưởng nhóm RM (thành viên BTS) cũng đã gợi ý úp mở về những kế hoạch lớn trong buổi phát sóng trực tiếp của mình sau đêm hòa nhạc PERMISSION TO DANCE ON STAGE đầu tiên ở Las Vegas. Anh ấy nói với ARMYs rằng hiện tại nhóm đã có kế hoạch và lịch trình trong suốt cả tuần.

Nghi vấn BTS đang quay MV mới tại Mỹ. 6
Hình ảnh concept "PERMISSION TO DANCE ON STAGE" của BTS.

Quả thật, khi sắp xếp từng thông tin liên quan đến gà cưng của Big Hit Entertainment, các ARMY tin chắc rằng tất cả những manh mối trên đều có nghĩa là BTS sắp quay trở lại, bao gồm một bài hát mới, MV và các bức ảnh concept của nhóm.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet