Chờ...

Psycho chính thức đạt 100 triệu view, trở thành MV nhanh nhất của Red Velvet cán mốc này

(VOH) - Đạt 100 triệu view sau hơn 3 tháng phát hành, Psycho trở thành MV nhanh nhất của Red Velvet đạt được thành tích này.

Sau hơn 3 tháng phát hành, Psycho cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem vào lúc 1:07 sáng ngày 26/3. Với thành tích này, Psycho trở thành video nhanh nhất Red Velvet vượt qua mốc 100 triệu view. Hiện tại, MV Psycho cũng đã vượt qua hơn 3 triệu lượt yêu thích trên Youtube.

VOH-spycho-red-velvet-100-trieu-view-anh1

Đồng thời, Psycho cũng đã ghi danh vào danh sách MV 100 triệu view của Red Velvet, giúp nâng tổng số MV đạt 100 triệu view của nhóm lên 7 MV. Trước đó, Russian Roulette, Dumb Dumb, Bad Boy, Peek-A-Boo, Red Flavor, và Ice Cream Cake cũng đã lần lượt lập được thành tích này.

Được phát hành vào ngày 23/12, MV Psycho của Red Velvet nhận được nhiều phản hồi tích cực của các nhà phê bình âm nhạc, khán giả trong nước và quốc tế. Khác với các ca khúc trước đó, Psycho không được Red Velvet trình diễn trên các sân khấu quảng bá âm nhạc. Tuy nhiên, Psycho vẫn mang về cho các cô nàng "Nhung Đỏ" những chiếc cúp chiến thắng trên music show.

VOH-spycho-red-velvet-100-trieu-view-anh2

Bên cạnh đó, ca khúc Psycho cùng album The ReVe Festival: Finale cũng đã mang đến cho Red Velvet nhiều thành tích ấn tượng ngay sau khi phát hành. The ReVe Festival: Finale đã đạt #1 trên BXH album iTunes Mỹ nối gót 2 album trước đó là The Reve Festival Day 1 và 2.

Psycho là ca khúc duy nhất của nhóm nhạc nữ đạt Realtime All-Kill trong năm 2019 vào thời điểm đó. Ca khúc còn gây sốt ở nhiều nước trên thế giới khi đạt được vị trí số 1 của itunes 42 quốc gia. Chỉ sau 7 giờ phát hành, MV đã đạt 1 triệu lượt thích, 5 triệu lượt xem sau hơn 8 giờ phát hành. Album này còn đạt doanh thu ngày đầu tiên cao thứ hai của Red Velvet với 30,448 bản bán ra.

VOH-spycho-red-velvet-100-trieu-view-anh3

Với phong cách âm nhạc đa dạng và thường xuyên thử sức với nhiều concept mới mẻ, các sản phẩm của Red Velvet luôn mang lại một màu sắc mới, không gây nhàm chán cho người nghe. Nhờ thế mà Red Velvet đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Kpop. 

Psycho mang giai điệu lạ tai, một chút điên cuồng, ma mị cùng với cách truyền tải cảm xúc tuyệt vời của Red Velvet đã giúp nhóm chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là ca khúc xuất sắc và nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất của Red Velvet từ trước đến nay.

Jennie (Black Pink), Hwasa (Mamamoo) và Joy (Red Velvet) dẫn đầu BXH thương hiệu cá nhân tháng 3: (VOH) - Jennie đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân tháng 3. Theo sau thành viên Black Pink chính là hai người đẹp quyến rũ Hwasa và Joy.
Joy (Red Velvet) 'hớp hồn' người nhìn với nhan sắc và thần thái quyến rũ đến từng centimet: (VOH) - Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và sang chảnh trên tạp chí, Joy khiến người xem mãn nhãn với nhan sắc và thần thái kiêu sa.