Chờ...

Queencard của (G)I-DLE chính thức "ẵm" Perfect All-Kill

VOH - Khẳng định vị thế nữ hoàng, (G)-DLE có tới 3 sản phẩm âm nhạc đạt Perfect All-Kill

Trở lại và khuấy động K-pop tháng 5 với mini thứ 6 mang tên I FEEL cùng ca khúc chủ đề Queencard chứa đựng thông điệp đầy ý nghĩa, tích cực, nhân văn: Để trở thành cô gái luôn là tâm điểm của sự chú ý ở bất cứ đâu, bạn không cần phải cố gắng theo đuổi một hình mẫu nào, mà hãy tự tin là chính mình, khi đó bạn sẽ tỏa sáng như một nữ hoàng thực sự.

Hãy yêu thương bản thân dù vẻ ngoài của bạn có ra sao chúng ta hãy chấp nhận, yêu thương con người thật của chính mình. Các cô gái nhà Cube đã khiến netizen không khỏi bất ngờ trước những thành tích mà em út Queencard gặt hái được. 

Lượm cúp trên các sân khấu âm nhạc, (G)I-DLE lên ngôi nữ hoàng gen4 

Trước đó, vào ngày 15/5/ 2023 album I FEEL đã chính thức trình làng khán giả, tính đến nay, bài hát chủ để Queencard vẫn đang oanh tạc trên các bảng xếp hạng nhạc số khẳng định sức hút không nhỏ của các nàng hậu.

Thêm vào đó, tầm ảnh hưởng MV Queencard trên nền tảng youtube vẫn đang tiếp tục tăng lên và không có dấu hiệu giảm nhiệt khi lượt xem đã vượt qua con số 110 triệu.

Ca khúc Queencard của (G)I-DLE chính thức đạt Perfect All-Kill, tiếp nối sự thành công của TOMBOY và Nxde 1
Queencard chính thức đạt 100 triệu views, trở thành MV của một nhóm nhạc gen4 đạt cột mốc này nhanh nhất trong năm 2023, sau hơn 18 ngày kể từ khi lên sóng.

Xem ngay ca khúc chủ gây làm mưa làm gió mạng xã hội thời gian gần đây:

Tuần quảng bá của ca khúc chủ đề album I FEEL đạt kết quả tốt khi mang về cho (G)I-DLE 8 chiếc cúp tại các sân khấu âm nhạc và thậm chí được kỳ vọng con số này sẽ tiếp tục tăng. Hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm lăm le vị trí của bà chị già cùng nhà Nxde (11 cup).

Với thành tích này, (G)I-DLE đã tích góp thành công 53 chiếc cup, trở thành nhóm nhạc gen4 có nhiều chiến thắng trên các show âm nhạc nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Ca khúc Queencard của (G)I-DLE chính thức đạt Perfect All-Kill, tiếp nối sự thành công của TOMBOY và Nxde 2
Chiếc cúp tại sân khấu Inkigayo giúp Queencard thắng lớn tất cả giải thưởng tuần đầu quảng bá của các nhóm nhạc  

Xem thêm: 
(G)I-DLE trở lại đường đua Kpop với Nxde: Âm nhạc và concept ấn tượng, Shuhua tiến bộ vượt bậc
Nxde chính thức đạt Perfect All-kill, (G)I-DLE lập cú đúp hoàn hảo trong năm 2022

(G)I-DLE là một trong hai nhóm nữ gen4 duy nhất đạt PAK 

Một bài hát được chứng nhận Perfect all-kill không chỉ đạt No.1 tất cả các bảng xếp hạng ở mục realtime và daily của các trang nhạc số trực thuộc iChart mà còn phải bao gồm cả weekly iChart. Đây là mức độ khó nhất mà một bài hát có thể đạt được trên iChart.

Ca khúc Queencard của (G)I-DLE chính thức đạt Perfect All-Kill, tiếp nối sự thành công của TOMBOY và Nxde 3
Queencard đã chính thức đạt Perfect All-Kill xâm chiếm mọi bảng xếp hạng nhạc số

Sau nhiều ngày kiên trì leo top các digital chart dù đầy rẫy các đối thủ cạnh tranh nổi đình nổi đám khác, đúng 8 giờ 30 sáng ngày 08/06 theo giờ Hàn Quốc, ca khúc Queencard đã chính thức chạm đỉnh Perfect All-Kill trong sự vui mừng và tự hào của người hâm mộ, giúp (G)I-DLE sở hữu liên tiếp 3 bản hit đạt PAK là TOMBOY, Nxde, và Queencard.

Đây là một thành tích đáng mơ ước của tất cả các nhóm nhạc Kpop hiện nay, đặc biệt với (G)-IDLE một nhóm nữ gen4 mới bật lên gần đây, thứ hạng này giúp khẳng định tài năng và vị thế của nhóm trên thị trường nhạc Hàn. 

(G)I-DLE càn quét mọi mặt trận âm nhạc với siêu phẩm Queencard 

Với một ca khúc đậm chất Âu Mỹ nhưng vẫn mang nét rất riêng của (G)I-DLE, Queencard nhanh chóng trở thành xu hướng với giai điệu gây nghiện “ I’m a queencard, I’m a queencard” các challenge trên nền tảng TikTok với vũ đạo sôi động, bắt mắt đã thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia, tạo nên tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hiện nay, hashtag #Queencardchallenge đã đạt hơn 570 triệu lượt xem và con số vẫn đang tiếp tục tăng, báo hiệu một mùa comeback thành công rực rỡ của nhóm. 

"Wearing whatever girl, queencard card card
Thin or thick girl, queencard card card
Full of confidence girl, queencard card card"
Lời bài hát Queencard - (G)I-DLE tạo trend trên mạng xã hội  

Là nhóm nữ mang phong cách độc đáo, “unique” từ âm nhạc tới màu sắc cá nhân, (G)I-DLE chưa bao giờ làm khán giả hết mong đợi ở những lần trở lại, các sản phẩm mang đến công chúng đều được chuẩn bị và đầu tư chỉn chu, chứa đựng tâm huyết của các thành viên khi chính tay tham gia vào các khâu sản xuất. Đáp lại những nỗ lực của thần tượng là sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, giúp Queencard và I FELL đạt những thành tích vô tiền khoáng hậu. 

Ca khúc Queencard của (G)I-DLE chính thức đạt Perfect All-Kill, tiếp nối sự thành công của TOMBOY và Nxde 4
(G)-IDLE đứng vị trí #1 tại BXH Billboard Emerging Artists, trở thành nhóm nữ gen 4 đạt vị trí cao nhất tại BXH này

Không chỉ oanh tạc tại Hàn Quốc, (G)I-DLE còn xâm chiếm các bảng xếp hạng quốc tế khi Queencard đạt no.1 BXH iTunes Top Album tại 18 khu vực, bao gồm Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico và Thái Lan.

Đồng thời, mini album comeback của nhóm đã đạt hạng 1 trên BXH Billboard Emerging đánh dấu sự nghiệp Mỹ tiến khi đạt thành tích cao tại bảng xếp hạng tỷ lệ đột phá của nghệ sĩ cho các bài hát, album được xuất bản hàng tuần.

Ngoài ra, tính đến ngày 21/5, doanh số bán ra ban đầu của nhóm đã vượt qua 1.163.300 bản và trở thành nhóm nhạc nữ có tên tuổi đứng thứ tư trong danh sách các nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất lịch sử. 

Xem thêm: BTS, NCT 127, (G)I-DLE và Black Pink đạt thứ hạng cao ở bảng xếp hạng album thế giới của Billboard

Trở thành nhóm nhạc toàn cầu cùng World Tour 2023 

Chứng minh sức ảnh hưởng của 5 cô gái (G)I-DLE Cube Entertainment đã chính thức công bố chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sắp tới vào năm 2023 - I am FREE-TY. Nhóm sẽ khởi động World Tour cua nhóm trong tháng 6 với sân khấu mở đầu tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 17-18 tháng 6, và sau đó nhóm sẽ tiếp tục gặp gỡ người hâm mộ tại các địa điểm khác như Đài Loan, Thái Lan và Hồng Kông vào tháng Bảy.

Ca khúc Queencard của (G)I-DLE chính thức đạt Perfect All-Kill, tiếp nối sự thành công của TOMBOY và Nxde 5
Các chặng của World Tour 2023 - I am FREE-TY

Tiếp đó, khoảng tháng 8 và tháng 9 (G)I-DLE sẽ đến Mỹ, London để thực hiện chặng Bắc Mỹ và các sân khấu khu vực châu Âu, bắt đầu vào ngày 4 tháng 8 tại San Francisco,Paris, Berlin, v.v. trước khi quay trở lại châu Á với hai đêm diễn tại Tokyo, Nhật Bản.

Người hâm mộ đang rất mong đợi chuyến lưu diễn này của nhóm, thậm chí khi vé concert đêm diễn đầu tiên của world tour được mở bán, đã cháy vé chỉ vỏn vẹn trong 5 phút, được biết sân Jamsil Arena có sức chứa hơn 11.000 chỗ ngồi, sức hút của (G)I-DLE quả thật không thể xem nhẹ.

Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của (G)I-DLE và đừng quên ủng hộ Queencard trên các nền tảng âm nhạc nhé! Xem ngay VOH Giải trí để cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!