Chờ...

Rộ tin Kihyun (MONSTA X) và Bona (Cosmic Girls) hẹn hò được 5 năm, Starship chính thức lên tiếng

(VOH) - Thông tin Kihyun (MONSTA X) và Bona (Cosmic Girls) bí mật hẹn hò được nửa thập kỷ khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Mới đây, công ty quản lý Starship Entertainment đã chính thức lên tiếng.

Sáng ngày 21/4, tờ Sport Chosun đưa tin độc quyền rằng nam ca sĩ Kihyun (MONSTA X) và mỹ nhân Bona (Cosmic Girls) đang hẹn hò. Đáng chú ý, bài báo còn cho biết hai nghệ sĩ cùng công ty đã bí mật hẹn hò được 5 năm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, phóng viên tờ Sport Chosun viết: “Cả hai người vốn đã là bạn thân từ thời còn là thực tập sinh và bắt đầu hẹn hò cách đây 5 năm. Họ đã rất cẩn thận trong những cuộc hẹn hò và cũng đã có một chuyến đi đến đảo Jeju với bạn bè thời gian gần đây”.


Xôn xao tin Kihyun (MONSTA X) và Bona (Cosmic Girls) đã bí mật hẹn hò được 5 năm

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao, bởi đối với idol, việc hẹn hò bí mật trong khoản thời gian 5 năm quả thật là một điều không phải dễ dàng gì. Nếu thông tin này là thật, các fan cũng sẽ hết lòng ủng hộ vì cả hai thần tượng đều rất xứng đôi cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Tuy nhiên, sau khi thông tin được đăng tải chưa bao lâu, đại diện công ty quản lý Starship Entertainment đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, công ty chia sẻ: "Kihyun và Bona chỉ là bạn tốt cùng công ty mà thôi. Chúng tôi cũng xin được thông báo với các bạn rằng tin tức hẹn hò 5 năm và du lịch đôi trước đó là không chính xác và hoàn toàn vô căn cứ”.


Kihyun là thành viên tài năng của nhóm nhạc nam MONSTA X


Bona là mỹ nhân đình đám của nhóm Cosmic Girls

Được biết, Kihyun là thành viên đảm nhiệm vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nam MONSTA X. Anh chàng cũng được biết đến là người khá đa tài khi có khả năng sáng tác và chơi piano khá giỏi. Trong khi đó, Bona được biết đến với vai trò rapper và visual của nhóm Cosmic Girls (WJSN). Sở hữu lợi thế ngoại hình và khuôn mặt xinh xắn, Bona luôn là cái tên được khán giả yêu mến khi nhắc đến Cosmic Girls.

Mino (WINNER) tiết lộ lý do mở quán cà phê là vì mẹ, fan xuýt xoa trước trái tim ấm áp của anh chàng: Tiết lộ lý do thôi thúc mình mở quán cà phê là vì mẹ, Mino (WINNER) khiến fan xúc động vì sự hiếu thảo của anh chàng.
Jo Eun Jung – Vợ mới cưới của tài tử So Ji Sub: xinh đẹp, quyến rũ cùng thành tích học tập khủng: Ngay sau khi nam tài tử ‘Giày thủy tinh’ So Ji Sub xác nhận kết hôn, chân dung cô vợ sắp cưới kém 17 tuổi Jo Eun Jung của anh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.