Chờ...

Thái Học trở lại với ‘Tay Bế Tay Bồng’, ghi điểm nhờ giọng hát mùi mẫn

(VOH) – Chàng ca sĩ sinh năm 2000 rục rịch trở lại với một sản phẩm mới sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Mới đây, sau sự thành công vang dội với bản hit Em Là Con Thuyền Cô Đơn, nam ca sĩ tài năng Thái Học vừa thông báo trở lại với một bài nhạc da diết, sâu lắng.

Theo đó, ca khúc mới có tên Tay Bế Tay Bồng sẽ được phát hành vào lúc 19h15 vào ngày 26/04. Có thể nói, đây tiếp tục là một sản phẩm được anh chàng đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu cả về phần nhìn lẫn phần nghe.

tay-be-tay-bong-thai-hoc-2Sản phẩm mới của Thái Học sẽ được ra mắt vào lúc 19h15 ngày 26/04

Ca khúc mới này của Thái Học mang âm hưởng Bolero, được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Vĩ. Ca từ của Tay Bế Tay Bồng nói về câu chuyện người con gái lam lũ luôn một lòng thủy chung, nhưng chỉ nhận được đắng cay, sự phản bội từ người mình yêu.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng giọng ca của nam ca sĩ sinh năm 2000 đã hoàn toàn lột tả được những cảm xúc cần có trong câu chuyện tình đượm buồn kia.

tay-be-tay-bong-thai-hoc-2Giọng ca của nam ca sĩ hoàn toàn lột tả được mọi cung bậc cảm xúc

Ngoài ra, khác hẳn với hình tượng dân dã thường thấy ở các sản phẩm âm nhạc trước đó. Lần trở lại này, Thái Học trông có vẻ trưởng thành hơn trong bộ com lê sang trọng, lịch sự và vô cùng điển trai.

Đông đảo người hâm mộ không khỏi thích thú trước vẻ ngoài mới lạ này của nam ca sĩ, phần lớn đều dành những lời khen có cánh cho anh.

tay-be-tay-bong-thai-hoc-3Hình ảnh thư sinh mọi người thường thấy ở chàng trai sinh năm 2000
tay-be-tay-bong-thai-hoc-4Giờ đây, ở Tay Bế Tay Bồng Thái Học trong trưởng thành hơn rất nhiều
Bản demo sâu lắng của Thái Học

Chàng trai trẻ tài năng này hiện đang sở hữu kênh Tiktok với hơn 600.000 lượt theo dõi, các bài đăng trên nền tảng này của anh chàng luôn nhận được sự tương tác rất cao.

Ngoài ra, kênh Youtube của Thái Học cũng cho thấy sức hút không hề nhỏ của giọng ca mới nổi này khi có đến hơn 700.000 người đăng ký. Do đó, chắc chắn rằng tác phẩm mới Tay Bế Tay Bồng lần này ắt hẳn đang nhận được sự trông chờ rất lớn từ các fan của Thái Học.

tay-be-tay-bong-thai-hoc-5
 

tay-be-tay-bong-thai-hoc-6

Cả hai tài khoản mạng xã hội là TikTok và Youtube của Thái Học đều sở hữu lượng fan đông đảo

Nam ca sĩ sinh ra trong một gia đình chuyên làm nghề nông, hoàn toàn không có ai đi theo con đường nghệ thuật. Song, Thái Học đã cho thấy tài năng âm nhạc của mình từ khi còn rất nhỏ khi luôn tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường học từ mẫu giáo cho đến Cao đẳng.

Cuộc đời của chàng trai trẻ này chính thức sang trang khi những ca khúc cover đầy chất riêng đăng tải lên mạng xã hội vào năm 2019.

MV Tay Bế Tay Bồng - Thái Học: 

Ảnh: Facebook Thái Học