Chờ...

Bắt quả tang 8 người đánh bạc ăn tiền bằng phỉnh tại Phú Quốc

VOH - Công an tỉnh Kiên Giang bắt quả tang 8 người đang chơi poker ăn tiền tại một cơ sở kinh doanh ở Phú Quốc vào rạng sáng 22/7.

8 người trên là Hoàng Văn Chuyền (30 tuổi), Hồ Văn Hùng (25 tuổi), Lê Chí Dũng (31 tuổi), Trần Huỳnh Khánh Ngọc (18 tuổi), Nguyễn Nhật Minh (18 tuổi), Lê Hoàng Lâm (18 tuổi), Nguyễn Dương Như Linh (29 tuổi) và Nguyễn Thị Hoàng Như (25 tuổi), cùng ngụ TP Phú Quốc.

Theo công an, Hoàng Văn Chuyền là người quản lý cơ sở kinh doanh House No 1 (phường Dương Đông, TP Phú Quốc) và tham gia chơi poker cùng 7 người khác với hình thức dùng phỉnh có các mệnh giá để quy đổi thành tiền đánh bạc. Chuyền nhận tiền chuyển khoản từ nhóm này rồi đổi ra số phỉnh tương ứng để cả nhóm chơi ăn thua.

Bắt quả tang 8 người đánh bạc ăn tiền bằng phỉnh tại Phú Quốc 1

Nhóm người đánh bạc với hình thức đánh poker ăn thua bằng tiền được quy đổi từ phỉnh theo các mệnh giá ở Phú Quốc - Ảnh: Công an cung cấp

Công an đã lập biên bản và thu giữ số phỉnh, tiền và các vật dụng liên quan. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bắt quả tang 8 người đánh bạc ăn tiền bằng phỉnh tại Phú Quốc 2

Công an làm việc với Phan Hoàng Dương - người đại diện Công ty bảo vệ, vệ sĩ Đại Việt - Ảnh: Công an cung cấp

Trong khi đó, vào tối 21/7, công an cũng đã kiểm tra căn nhà có biển hiệu Văn phòng đại diện Công ty bảo vệ, vệ sĩ Đại Việt (ở xã Cửa Dương). Tại đây, Phan Hoàng Dương - phó giám đốc công ty - không thể cung cấp các giấy tờ hợp pháp cho hoạt động của công ty. Công an đã tạm giữ 3 gậy cao su, 1 mũ cối công an nhân dân tại căn nhà này.