Chờ...

Bắt nhóm đối tượng hành hung tài xế trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

VOH - Công an huyện Bảo Yên vừa ra lệnh tạm giữ ba đối tượng liên quan đến vụ hành hung tài xế trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT, các đối tượng bị tạm giữ gồm Nguyễn Văn Tạo (SN 1978, tài xế), Trần Mạnh Cường (SN 1982, phụ xe) đều trú tại thị xã Phú Thọ và Hồ Văn Trường (SN 2001, phụ xe) trú tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/6, khi một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ôtô tải bị hành hung trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy xe khách mang BKS 24B-009.xx chặn đầu ôtô tải BKS 24C-051.xx tại Km216, địa phận huyện Bảo Yên, Lào Cai.

 

LC1
Các đối tượng bị tạm giữ từ trái qua: Nguyễn Văn Tạo, Trần Mạnh Cường và Hồ Văn Trường - Ảnh: Công an cung cấp

Nguyễn Văn Tạo, lái xe ôtô tải, đã khai nhận tại cơ quan công an rằng sau khi xảy ra va chạm, đã có ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, chủ xe tải không chấp nhận mà tiếp tục rời khỏi hiện trường, khiến Tạo phải chặn lại xe và sau đó xảy ra sự việc hành hung.

 

NB_LC
Tài xế bị người đàn ông leo lên cabin để hành hung trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai Ảnh cắt từ clip

Hiện công an huyện Bảo Yên đang tiếp tục điều tra để làm rõ và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. Được biết, các hành vi hành hung trên đường cao tốc là vi phạm nghiêm trọng, gây mất an toàn giao thông và sự bình yên của người dân, do đó sẽ được xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Đây là một trong những vụ việc giao thông gây chú ý và yêu cầu sự can thiệp kịp thời của cơ quan chức năng để bảo vệ trật tự an toàn giao thông trên mọi tuyến đường, đặc biệt là trên các tuyến cao tốc quan trọng như Nội Bài - Lào Cai.