Chờ...

Đà Nẵng: Làm rõ vụ việc nổ súng để đòi nợ

VOH - Ngày 21/8, Công an quận Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ nhóm đối tượng nổ súng để đòi nợ trên địa bàn thành phố.

Trước đó, sáng 16/8, công an quận Liên Chiểu nhận tin báo của người dân về việc có xảy ra nổ súng tại tổ 60, phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu). Lực lượng chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Đà Nẵng: Làm rõ vụ việc nổ súng để đòi nợ 1
Hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: VKS

Theo điều tra ban đầu, anh Phan Lê Ngọc P. (21 tuổi) có vay của Huỳnh Ngọc Lâm (20 tuổi, ngụ cùng phường) khoảng 30 triệu đồng.

Số tiền này được anh Phan Lê Ngọc Q. (anh ruột của P.) đứng ra trả nợ giúp cho em. Tối 15/8, Lâm cùng với Trần Chí Tâm (26 tuổi) và 3 người khác (chưa rõ lai lịch) đến nhà anh Quý để đòi nợ.

Vì chưa có tiền nên anh Quý xin hẹn vài ngày nữa sẽ trả nhưng Lâm không đồng ý. Lúc này, Tâm rút ra khẩu súng và bắn về phía anh Quý cùng vợ nhưng không trúng ai.

Sau khi nổ súng, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng đã làm rõ 2 nghi phạm ban đầu trong vụ nổ súng là Huỳnh Ngọc Lâm cùng với Trần Chí Tâm, đồng thời tiếp tục truy xét 3 người còn lại.