Chờ...

Giết người vì mâu thuẫn nợ nần

LONG AN - Ngày 28/8, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam Nguyễn Thành Nhân (22 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa) để điều tra về tội Giết người.

Vụ việc bắt nguồn từ một mâu thuẫn nợ nần giữa mẹ của Nhân và ông P.T.N., người đã đến nhà con nợ ở xã Đức Lập, huyện Đức Hòa vào chiều ngày 25/8 để đòi số tiền 14 triệu đồng.

Trong lúc đòi nợ, giữa ông N. và người phụ nữ này đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Chứng kiến mẹ bị chửi bới, Nhân không giữ được bình tĩnh, liền cầm dao rượt đuổi ông N. Trong tình huống căng thẳng đó, ông N. bỏ chạy nhưng khoảng 5 phút sau lại cầm dao quay lại nhà để đối chất với Nhân.

55bfd220374f9011c95e-1724840399277
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc - Nguồn: Dân trí

Khi ông N. lao vào tấn công, Nhân đã tránh được và rút dao từ trong túi đâm vào người ông N. Cú đâm quá mạnh khiến dao bị gãy, nhưng Nhân vẫn tiếp tục tấn công cho đến khi người dân địa phương kịp thời can ngăn.

Ông N. sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng không may đã tử vong vào ngày 26/8 do vết thương quá nặng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Long An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Nhân để điều tra về hành vi Giết người.