Chờ...

Hé lộ bí mật động trời của góa phụ da đen: Liên hoàn án mạng vì tiền bảo hiểm?

MỸ - Emma Smith Raine, người phụ nữ đã trải qua bốn cuộc hôn nhân đầy biến động, bị bắt giữ trong một vụ án phức tạp liên quan đến cái chết của ba người chồng.

Với lời hỏi khó hiểu "Các anh bắt tôi vì cái chết của chồng nào?", Emma khiến cảnh sát không khỏi kinh ngạc.

Vụ án bắt đầu vào ngày 12/4/2006, khi cảnh sát nhận được báo cáo về một vụ nổ súng tại khu chung cư hoang vắng ở New Orleans East. Tại hiện trường, họ phát hiện Ernest Smith, người chồng thứ ba của Emma, đã bị bắn chết. Dù cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra, nhưng thiếu chứng cứ và nhân chứng khiến vụ án rơi vào ngõ cụt.

3-9346-1724604427
Emma Smith Raine khi bị bắt - Nguồn: Vnexpress

Năm năm sau, vụ án có bước ngoặt mới khi hai nhân chứng Enoch Raine và William Fowler, người thân của James Raine - chồng thứ tư của Emma, bất ngờ liên lạc với cảnh sát. Họ cung cấp thông tin quan trọng, cho biết Emma cùng James đã thuê Alfred "Terry" Everette để giết Ernest, với lời hứa trả 10.000 USD. Tuy nhiên, Terry chỉ nhận được hai chiếc ô tô cũ thay vì tiền mặt.

Sau khi James cũng bị giết theo một cách tương tự vào năm 2011, Terry lo sợ cho tính mạng mình và đã thú nhận vụ việc với người thân của James. Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện người chồng đầu tiên của Emma, Leroy Evans, cũng chết một cách bí ẩn và Emma đã nhận số tiền bảo hiểm lớn từ vụ này. Từ đó, Emma bị nghi ngờ là chủ mưu đứng sau hàng loạt cái chết nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm.

Terry bị bắt và kết án tù chung thân không ân xá vào năm 2015, nhưng Emma vẫn tự do cho đến năm 2016 khi cô bị buộc tội giết Ernest. Dù chưa bị kết tội trong cái chết của James và Leroy, nhưng với tội danh giết người cấp độ hai trong vụ án của Ernest, Emma đã nhận án tù chung thân.

Vụ án của Emma Smith Raine là một lời nhắc nhở đáng sợ về lòng tham và những hậu quả khủng khiếp của nó. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho mọi người về sự cẩn trọng trong các mối quan hệ cá nhân và việc hiểu rõ quyền lợi bảo hiểm. Những âm mưu tinh vi và tội ác ẩn giấu đằng sau bức màn hôn nhân đã khiến ba người đàn ông phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.