Chờ...

Làm rõ vụ clip cô gái trên nắp ca pô xe la hét kêu cứu

VOH - Ngày 15/8, mạng xã hội xôn xao với clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh  người đàn ông điều khiển ô tô chở theo một cô gái trên nắp ca pô xe, cô gái này liên tục la hét kêu cứu.

Thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Tân Bình (TP.HCM), vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 15/8 trên đường Đông Hồ, phường 8, quận Tân Bình.

Cô gái trong clip là chị P.T.T.V., cho biết khoảng 2h sáng, chị cùng một bạn nữ đi xe máy đến tiệm bánh mì trên đường Đông Hồ để mua đồ ăn.

cô gái bị hất lên nắp capo  clip
Ảnh cắt từ clip

Trong lúc chị V. dừng xe mua bánh mì, một người đàn ông điều khiển ô tô đã có lời lẽ lớn tiếng với bạn của chị V., đồng thời lấy điện thoại ra quay lại cảnh này.

Người đàn ông mắng bạn của chị vì cho rằng xe máy đỗ không đúng chỗ, mặc dù chị khẳng định xe của mình đã đỗ sát lề và không gây cản trở giao thông. Sau khi xảy ra cãi vã, người đàn ông đã lên xe ô tô và bắt đầu di chuyển.

Lúc này, chị V. đang đứng trước đầu xe và bị hất lên nắp ca pô. Tài xế cho xe chạy đi một đoạn dài trong khi chị V. vẫn nắm chắc cần gạt mưa và quay clip để ghi lại chứng cứ.

Sau khi sự việc xảy ra, chị V. đến Công an phường 8 trình báo. Công an xác định người đàn ông lái xe sinh sống trên địa bàn quận Tân Phú. Tuy nhiên, khi được mời làm việc, người này đã khai báo đang ở tỉnh khác và chưa thể có mặt.

Đại diện Công an phường 8 cho biết vụ việc đã được lập hồ sơ và chuyển lên Công an quận Tân Bình để tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Theo báo cáo của chị V., khi cô đứng trước đầu xe và thấy xe bắt đầu di chuyển, cô đã nhảy lên nắp ca pô để tránh bị thương và giữ vững điện thoại để ghi lại toàn bộ sự việc.